Love

Love
Vì ta đã trót yêu họ, vì yêu nên không có quyền hồi tiếc, vì yêu nên không có quyền lãng quên....

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

[Long fic] Memories - 2U (Chap 70)


Cuộc sống này có phải như đóa hoa, vô thường nở giữa cõi đời, cũng là vô thường héo úa tàn phai? Cũng giống như anh và em, giữa muôn vàn khoảng cách, chợt hội ngộ tại một điểm dừng, nhưng rồi vẫn là số phận, cuối cùng mãi mãi là phân ly...
 
Jaejoong gõ cửa:
_ Yunho à, dậy chưa nào? Tớ vào được không?
Yunho lau vội nước mắt, nhẹ nhàng kéo tay ra rồi lấy chăn đắp lại cho Yoochun, liền bước xuống giường đi ra mở cửa.
_ Sao vậy, lần đầu gõ cửa thế đấy?
_ Ô, tại tớ muốn xem cậu thức chưa thôi. Yoochun thức dậy chưa?
_ Rồi, em ấy cũng mới vừa tỉnh giấc thôi.
Jaejoong vào phòng, Yoochun vẫn nằm nhưng mở mắt nhìn hyung ấy, mỉm cười:
_ Hyung…
Đưa tay sờ trán Yoochun, Jaejoong lộ vẻ an tâm:
_ Hạ sốt rồi, em còn thấy mệt không?
_ Không ạ, em không sao.
Jaejoong quay lại nhìn Yunho:
_ Thật may là bớt sốt rồi, để tớ đi nấu cháo đã, cậu cũng chuẩn bị đi nhé.
_ Ừ, tớ biết, cậu nấu cháo nhanh, đi sớm về sớm.
_ Ok.
Nghe hai hyung nói chuyện, Yoochun không khỏi ngạc nhiên:
_ Đi đâu chứ ạ? Các hyung định đi đâu sao?
_ À, hôm nay là đến ngày hẹn tái khám, em không nhớ sao?
_ Tái khám ấy ạ?
_ Đúng thế. – Yunho nói, lấy tay kéo lại chăn trên người Yoochun. – Hôm nay hyung đã hẹn bác sĩ rồi, em nhanh ăn sáng rồi cùng hyung đến bệnh viện.
_ Nhưng… - Gương mặt của Yoochun lộ vẻ bất an, ấp úng nói.
_ Không sao, không sao, chỉ là tái khám thôi, hyung không bắt em ở lại bệnh viện đâu, hyung đã đưa Yoochun về nhà rồi, làm sao lại bắt ở lại nói đó được, đúng không? – Vừa nói vừa nhìn qua Jaejoong như thể nhờ cậy Jaejoong khẳng định lại.
_ Yunho nói phải đấy, cậu ấy sẽ đưa em đến đó để bác sĩ kiểm tra, sau đó thì trở về mà, em đừng lo lắng.
Yoochun nghe vậy, tạm yên tâm, liền khẽ gật đầu.
Mặc dù Jaejoong đã bảo để hyung ấy mang bữa sáng lên phòng cho Yoochun, nhưng Yoochun không chịu, muốn xuống phòng ăn cùng với mọi người. Bản thân chúng tôi cũng không yên tâm để hyung ấy ăn một mình trên đó, nếu không trông nom, dám chừng không ăn gì hết cũng nên, vì vậy mà đồng tình để hyung ấy xuống bàn ăn ăn sáng cùng chúng tôi.
Không để ai nhắc nhở, Yoochun ăn cũng khá nhanh, rồi uống thuốc cũng rất ngoan nữa, dường như hyung ấy không muốn mọi người lo lắng cho mình. Jaejoong lên phòng chuẩn bị quần áo cho Yoochun, nài ép bắt hyung ấy mặc áo ấm. Yoochun sợ nóng, liền nhìn lô áo khoác Jaejoong bày ra trước mặt mà như muốn mếu đến nơi. Jaejoong liền nói, mặc dù trời ấm hơn rồi, nhưng vẫn là có gió, nên nếu mặc phong phanh nhiễm cảm thì rất nguy hiểm, gì thì gì vẫn phải mặc áo ấm vào. Tôi ngồi bên tán dương Jaejoong, và quay lại nói với Yoochun:
_ Nghe lời Jaejoong hyung đi, hyung phải mặc thêm áo ấm, giữ nhiệt độ cơ thể là rất quan trọng.
_ Nhưng trời không lạnh nữa mà.
_ Không lạnh vẫn phải mặc, hay để em bảo Yunho hyung đăng ký cho hyung một suất trong bệnh viện nữa.
_ Không, đừng, hyung không ở lại bệnh viện nữa đâu. – Nước mắt giọt ngắn giọt dài, hình như bây giờ hyung ấy sống lại là một Yoochun của ngày xưa rồi.
_ Thế a, thế không muốn nằm bệnh viện, chỉ có một cách duy nhất đúng không Jaejoong hyung?
_ Đúng vậy, đó là phải ngoan ngoan giữ ấm cơ thể, ăn ngoan, uống thuốc đúng giờ. Ngoài ra, không biết vâng lời, liền cho vào bệnh viện.
_ Khôngggggg. – Lần này thì khóc kịch liệt.
Yunho vội đi ra vỗ vai Yoochun:
_ Ấy ấy không không, không nằm viện đâu. Hyung hứa rồi mà, đã hứa là chỉ đi tái khám, chứ có ai bắt nằm viện đâu nào.
Tôi cười lớn:
_ Mới đấy đã mít ướt rồi, đúng là ma khóc nhè. Yoochun hyung đúng là ma khóc nhè.
Ấm ức nhìn tôi, Yoochun khẽ bĩu môi, cái điệu bộ quen thuộc của hyung ấy mỗi khi bị ăn hiếp, thường vẻ mặt của hyung ấy như thế kiểu gì cũng được Yunho hay Jaejoong lên tiếng bênh vực, tôi và Junsu luôn luôn phải thất thế. Quả nhiên không sai, Yunho vỗ mạnh đùi tôi một cái:
_ Cái gì mà ma khóc nhè, không có đâu, nghịch ngợm quá rồi.
_ Ái, sao đánh em?
Liền có nắm tay cốc mạnh vào đầu tôi, quay lại, là Jaejoong:
_ Không cứng đầu thì là gì, dám chọc Yoochun khóc a?
_ Jaejoong hyung, lại về phe với Yunho hyung à?
Có tiếng chắc lưỡi, Junsu ra điệu thở dài:
_ Shim Changmin ngốc nghếch, sao lại chạm vào tổ kiến thế kia?
Ra hướng bực bội, nhưng tôi nhanh chóng kìm chế:
_ Em ngốc cũng chẳng bằng hyung.
Junsu khẽ giật lùi, hyung ấy sợ tôi trả đũa, nhưng tôi cũng không có hứng để chọc ghẹo hyung ấy.
Yunho lên tiếng:
_ Thôi được rồi, không giỡn nữa. Hôm nay mọi người có kế hoạch gì không?
Jaejoong ra chiều suy nghĩ:
_ Hôm nay tớ đến phòng thu, chắc tầm trưa mới về được.
_ Em đi qua nhà anh trai, hôm nay nhà đón bác ở dưới quê a. – Junsu góp vào.
_ Còn Changmin?
_ Em hôm nay có hẹn với Hanuel.
_ Thế a? – Yoochun bất ngờ lên tiếng. – Cho hyung gửi lời thăm Haneul với nhé.
_ Vâng em biết mà.
_ Thế thì mọi người đều có kế hoạch riêng rồi. Tớ cũng muốn đưa Yoochun về nhà mẹ, có lẽ tối bọn tớ mới về. Hôm nay chúng ta ăn ở bên ngoài hết, đồng ý không?
_ Ok, tớ cũng phải đi gặp đối tác chuẩn bị quay CF nên chắc phải buổi chiều mới trở về được.
_ Vậy hẹn nhau buổi tối.
Tất cả gật đầu đồng ý.

Tôi đến thăm Hanuel, như thường lệ nàng đón tôi trước bệ thềm cửa nhà. Vừa nghe tiếng của cô giúp việc chào hỏi tôi, nàng nhẹ mỉm cười. Trong bộ váy trắng nhìn nàng thật như tiên nữ giáng trần, nhẹ nhàng đến bên cuộc đời của tôi, chính là điều đẹp đẽ nhất, ánh dương xán lạn nhất tồn tại trong cuộc sống vốn dĩ đầy những nỗi đau và thương tổn của tôi. Tôi nhẹ đỡ nàng đứng dậy:
_ Changmin, anh đến rồi.
Nhẹ hôn lên bờ mi, tôi thì thầm:
_ Haneul, anh đã đến. Nhớ em nhiều lắm.
Hai chúng tôi ngồi ngoài sân vườn, gió hiu hiu mát mang đến cảm giác đê mê lạ lùng, tôi lại kể cho nàng nghe rất nhiều chuyện, công việc của tôi, chuyện thi cử, những điều hài hước xảy ra trong suốt buổi thi chuyển cấp của tôi, rồi thì về Manchin, rồi thì về hai cô em gái nghịch ngợm của tôi. Tiếp đến là chuyện của Junsu đã làm hỏng liên tiếp hai cái nồi nhôm chỉ vì mải mê chơi trò điện tử, quên không khóa gaz, để Jaejoong phải gào thét lên kêu trời ván đất. Rồi thì Jaejoong đã vô tình mặc nhầm quần của tôi rồi kêu dây thun quần bị dãn, sao mà rộng thế. Rồi Yunho lại để xe vào garage mà vô tình ủi luôn vô tường, làm móp phái cốp xe mới trang hoàng mới tinh, khóc ròng cả buổi, bị tôi trêu là tướng quân thúc ngựa, ấm ức suốt mấy ngày. Haneul lại cười, nàng không biết nàng cười như thế lại khiến lòng tôi xao xuyến, cứ như vậy bao nhiêu những nỗi đau vất vả của tôi, liền chóng tan thành mây khói. “Haneul à, em cứ cười như thế, như thế cũng là biểu hiện của niềm tin trong anh, Haneul, mãi cười như vậy em nhé.”
Bất chợt nàng lại hỏi:
_  Thế có Yoochun oppa ạ, anh ấy vẫn khỏe chứ?
Tôi chợt khựng lại, đúng rồi, trong hàng loạt câu chuyện kể của tôi, không hề nhắc đến Yoochun, có thể tôi đã quên, hay thực lòng không muốn nhắc đến. Tôi ngượng ngùng:
_ À, à, Yoochun hyung… hyung ấy… vẫn ổn mà.
Nghe giọng nói ngập ngừng ngắt ngứ của tôi, Haneul linh cảm một điều gì đó không ổn, nàng nắm tay tôi, mắt luôn cố tìm về vị trí nơi tôi đang ngồi.
_ Sao thế anh, có chuyện gì ạ?
Tôi im lặng, kéo tay nàng ra nắm khẽ khàng, lòng bàn tay nàng mát lạnh, thật khiến lòng người không khỏi mê đắm, nhưng bây giờ tâm hồn tôi vẫn là rối bời, không biết trả lời nàng thế nào, nên chỉ khẽ cúi đầu nói:
_ Không sao em ạ, hyung ấy vẫn bình thường.
Không nhìn thấy biểu cảm trên gương mặt của tôi, nhưng với sự tinh tế của bản thân, cộng với nỗi tâm giao từ trước vẫn có giữa hai chúng tôi, Haneul linh cảm tôi có nỗi bất an trong lòng, nàng nhẹ nhàng nói:
_ Không sao Changmin, anh cứ nói với em, nói ra sẽ nhẹ lòng, em cũng là sinh viên trường y, những điều đau đớn tột cùng nhất trên đời này vẫn là đã nghe hết cả, anh đừng ngại, cứ nói với em.
Tôi nhìn nàng, nhìn thật sâu, có thể nàng hiểu được rằng tôi đã mệt mỏi đến cùng cực thế nào, nhưng vẫn là không thể bộc bạch cùng ai, bây giờ nàng nói thế khiến tôi lại càng chua xót, cũng giống tôi từ từ khoét sâu vào vết thương đó một lần nữa vậy. Đã muốn quên đi, đã không muốn nghĩ tới, đã tự dối lòng nỗi đau đó không tồn tại, nhưng giây phút này đây, tất cả như vỡ nát trong tim tôi. Gục mặt lên bàn tay của nàng, tôi khóc, thực sự khóc thảm thiết, nước mắt cứ theo sóng mũi chảy dài lên tay nàng ướt đẫm. Bàn tay ấy khẽ run lên, nhưng chợt trở lại bình thường, bình tĩnh chờ đợi, lắng nghe tôi.
 Dường như tôi đã nói hết tất cả nỗi lòng của mình với Haneul, đã kể hết cho nàng nghe những gì mà tôi thật sự không bao giờ muốn nhắc đến. Tôi vẫn thấy gương mặt mình nóng rát, thật sự xót lòng nhưng đã lỡ một lần nữa xát muối vào vết thương, vẫn là kết cục tôi phải tự đối diện với thương tâm.
Bàn tay còn lại của Haneul tìm đến tay của tôi, nàng nhẹ nhàng nắm lấy:
_ Sẽ ổn, Changmin à, sẽ ổn. Yoochun oppa sẽ không sao đâu, nhất định anh ấy sẽ vượt qua được.
_ Thật ư? – Tôi ngây ngô hỏi lại.
Gật đầu, Haneul mỉm cười, hướng về nơi tôi ngồi, đôi mắt vẫn không chớp, nhưng hằn sâu trong đó, vẫn lóe lên những tia hy vọng:
_ Sẽ được, Changmin à, sẽ được.
Tôi bất giác dối lòng mình, tin vào lời động viên đó của nàng. Hiển nhiên cả nàng và tôi đều hiểu được, sẽ không có bất cứ kỳ tích nào đối với Yoochun, nhưng với tất cả niềm tin, chúng tôi vẫn tiếp tục che đi sự thật phũ phàng, mà tự an ủi tâm hồn rằng, Yoochun nhất định sẽ khỏi bệnh.

Nhưng vẫn là số phận nghiệt ngã…
Yunho đưa Yoochun đến bệnh viện, vốn không thích nơi ngột ngạt này, Yoochun chỉ muốn thật nhanh rồi về, không muốn kéo dài thời gian. Mặc dù vậy nhưng vẫn phải trải qua các công đoạn kiểm tra. Không còn cách nào khác Yoochun đều phải làm theo các bác sĩ không hé răng nửa lời. Yunho đi theo Yoochun qua từng khoa yêu cầu kiểm định. Cuối cùng đem trả kết quả lại cho bác sĩ chẩn trị.
Đo lại huyết áp cho Yoochun, bác sĩ hỏi hyung ấy về các biểu hiện, nhưng vẫn là Yunho trả lời rành mạch hơn cả. Sau khi nghe Yunho trình bày các triệu chứng, bác sĩ có vẻ đăm chiêu nhìn vào bệnh án. Yunho hyung số ruột liền hỏi:
_ Có vấn đề gì sao thưa bác sĩ?
_ Tạm thời thì chưa. – Ông ấy cũng nhanh đáp lại. – Nhưng vẫn cần chú ý các cơn bệnh tái phát vào ban đêm.
_ Vâng, tôi vẫn theo dõi biểu hiện của Yoochun, ngoài việc phát bệnh vào ban đêm thì hầu như ban ngày vẫn không có trở ngại gì.
_ Thế là tương đối ổn định rồi. – Bác sĩ cũng ra chiều hài lòng. – Tôi sẽ kê thêm thuốc, và phải tuân thủ ăn uống và uống thuốc điều độ.
_ Vâng, tôi hiểu. – Yunho đáp.
Nói đoạn, bác sĩ lại bắt đầu kê thêm toa, Yoochun nhìn Yunho, Yunho mỉm cười đáp lại, khẽ đưa tay nắm lây bàn tay của Yoochun.
_ Buổi tối cần phải chú ý nhiều hơn nữa, mọi người đều biết căn bệnh này thường bộc phát vào đêm khuya hay rạng sáng, nếu không cẩn thận có thể di chứng và dẫn đến hôn mê, do đó phải chú ý cẩn trọng hơn. – Bác sĩ nói tiếp.
Yunho quả quyết:
_ Vâng, tôi sẽ chú ý cẩn thận.       
_ Tốt rồi, bây giờ cậu có thể về, chú ý phải giữ ấm cơ thể, không được để nhiễm lạnh. Ăn uống phải đúng bữa, không được tùy tiện bỏ ăn, cũng phải uống thuốc đều đặn. Chú ý sau những lần phát bệnh phải nhanh chóng lấy lại sức cho bệnh nhân, cũng như phải chú ý đến hoạt động hô hấp của cậu ấy.
Yunho mỉm cười, gật đầu. Yoochun vẫn không nói gì, chỉ là để Yunho tiếp thu hết mọi lời dặn dò của bác sĩ, nhưng không phải hyung ấy không lắng nghe gì, mà chỉ là không muốn để tâm đến.
Sau khi từ phòng khám đi ra, Yunho vẫn chăm chú đọc các loại thuốc trong toa, song bàn tay vẫn không buông tay Yoochun ra, cứ thế một người đi trước nắm lấy tay người đi sau. Đến quầy thuốc, chợt Yunho hyung quay lại nhìn Yoochun, mỉm cười:
_ Yoochun à, em theo toa thuốc này mà lấy thuốc nhé, hyung đi đến đây có chút việc.
_ Hyung đi đâu?
_ Ừ, hyung có chút việc cần phải tìm hiểu. Em cứ mua thuốc xong, rồi ngồi ở ghế hành lang đợi hyung, khoảng vài phút hyung sẽ quay lại thôi.
_ Nhưng mà hyung có việc gì sao? Em đi với hyung nhé? – Ánh mắt bất an.
_ Không, không sao đâu, hyung chỉ đi một lát thôi, rồi sẽ quay lại ngay. Em cứ ngồi đây chờ hyung, đừng đi đâu lung tung, phải đợi hyung quay lại mới rời khỏi bệnh viện nhé.
Yoochun đành thuận ý, gật đầu, nhưng ánh mắt vẫn không giấu được lo lắng. Yunho mỉm cười, sửa lại cổ áo cho Yoochun, rồi quay lưng đi. Hyung ấy trở lại phòng khám.
Yoochun mua xong thuốc, liền quay ra, nghe lời Yunho lại ngồi ở ghế chờ hyung ấy quay lại, cũng đã hơn mười phút trôi qua. Rồi bỗng nhiên có một cô bé mặc áo bệnh nhân, ngồi xuống bên cạnh Yoochun, quay sang nhìn thấy hyung ấy, bất giác mỉm cười, dường như phát hiện ra hyung ấy là Park Yoochun. Yoochun cũng thuận miệng mỉm cười lại với cô bé. Sau đó dường như cả hai bắc chuyện với nhau, họ nói chuyện khá vui vẻ. Cô bé ấy dường như là bệnh nhân của khoa chỉnh hình, do trật khớp tay nên nằm viện để điều trị, chẳng mấy chốc lại nhanh chóng làm quen được với Yoochun. Nhưng mãi vẫn không thấy Yunho quay lại, Yoochun sốt ruột nhìn đồng hồ. Có tiếng chuông điện thoại:
_ Alo.
_ Yoochun à, em đã mua xong thuốc chưa?
_ Em mua xong nãy giờ rồi, hyung đi đâu mà chưa quay lại?
_ Hả, à ừm, hyung có chút việc, hyung sắp quay lại rồi, em cứ ngồi yên đó đợi hyung nhé. Hyung sẽ quay lại nhanh thôi.
_ Vâng, nhưng hyung nhớ quay lại nhanh nhé.
_ Ừ, hyung biết mà. Em ngồi đó chờ hyung.
Nói đoạn Yunho cúp máy, Yoochun cũng buông máy xuống, che giấu bất an, tiếp tục trò chuyện với cô bé, lại mỉm cười thật tươi.
Phía xa ấy, khuất sau bức tường, Yunho hyung vẫn im lặng dõi theo Yoochun như thế. Nhìn hyung ấy nói chuyện cười đùa với người bạn nhỏ mới quen, nước mắt lại tuôn trào mãnh liệt trên gương mặt của Yunho. Thật sự hyung ấy đã quay lại rất lâu rồi, nhưng không muốn Yoochun giáp mặt với mình trong tình trạng thương tâm như vậy, nên muốn lấy lại bình tĩnh để đối diện với Yoochun. Lặng nhìn gương mặt tươi cười của Yoochun, cõi lòng của Yunho vẫn là đau như bị cào xé. Nỗ lực của hyung ấy dù cố gắng đến đâu cũng không đạt thành. Xót xa nhìn người mình yêu thương, ở ngay trước mắt, nhưng không biết lúc nào người ấy sẽ rời xa mình, không biết còn có thể ở bên cạnh người ấy cho đến bao giờ. Yunho không biết, chỉ biết khóc ngất lên, cắn chặt lấy tay mình ngăn không cho tiếng khóc bật ra, dựa sát lưng vào vách tường, nước mắt cứ thể tuôn rơi:
_ Bác sĩ, tình trạng của Yoochun thật sự là đã ổn định chứ ạ?
_ Tôi biết là cậu sẽ quay lại, nên chuẩn bị sẵn tinh thần để nói với cậu tình trạng của bệnh nhân.
_ Chẳng lẽ, xấu đến mức… - Yunho lo sợ, mím chặt môi.
_ Thú thật với cậu rằng, phế nang phổi của cậu ấy đã không còn hoạt động nữa rồi, mọi nổ lực của chúng tôi, chỉ là cầm chừng bằng thuốc mà thôi.
_ Nói như vậy nghĩa là, bệnh thực sự đã ở giai đoạn cuối?
_ Đúng vậy, chúng tôi cũng lấy làm tiếc. Hiện tại tình trạng của bệnh nhân đã có hiện tượng không tiếp nhận tác dụng của thuốc, nói cách khác đó là hiện tượng bài xích trị liệu.
_ Bài xích?- Yunho hỏi, giọng run run.
Gật đầu như một sự thừa nhận.
Yunho cúi mặt xuống, giấu đi bi thương của mình, bác sĩ lại lên tiếng an ủi:
_ Dù sao thì mọi người phải chuẩn bị trước tinh thần, thật ra căn bệnh này, sau một thời gian dài không được chăm sóc cẩn thận, đến một lúc nào đó sẽ rất nhanh dẫn đến tình trạng nghiêm trọng này. Hơn nữa tâm lý cũng là một phần ảnh hưởng. Vì vậy, chúng ta tốt nhất vẫn nên chuẩn bị trước.
_ Thế thì, ở giai đoạn cuối… bệnh sẽ triệu chứng… nặng hơn đúng không ạ? – Giọng Yunho ngắt quãng, thanh âm khàn đặc.
Bác sĩ gật đầu:
_ Các cơn khó thở sẽ đến dồn dập hơn, cơn ho cũng sẽ khó kiểm soát được. Và nhất là về đêm, bệnh sẽ chuyển biến không tốt, dễ dẫn đến tình trạng thân nhiệt tăng đột ngột, bị sốt cao, mê man.
_ Có thể chuyển biến xấu đến mức nào? – Nghẹn ngào.
_ Sẽ ảnh hưởng qua thận, do các loại thuốc này có sức công phá thận rất lớn, dần dần sẽ làm thận ảnh hưởng nặng nề. Nên có thể trên cơ thể bệnh nhân sẽ xuất hiện các dấu hiệu bầm tím, và chân giữ nước sẽ bị phù.
Yunho không hỏi gì thêm, vẫn lặng lẽ cúi chào bác sĩ và bước ra ngoài. Không biết bằng cách nào có thể rời khỏi nơi đó, trong Yunho hyung bây giờ chỉ có duy nhất khát vọng đến bên Yoochun thật nhanh.
Bây giờ nếu để Yoochun thấy được hyung ấy như thế này, liệu có thể chịu đựng được đả kích mà xem như không có gì. Yoochun vẫn nói cười với cô bé đáng yêu đó, tuy nhiên đôi lúc vẫn đảo mắt tìm kiếm Yunho, trong lòng không khỏi ngạc nhiên, Yunho rốt cuộc đã đi đâu, mãi vẫn không thấy quay lại. Đôi mắt tràn đầy bất an…


Một lúc lâu sau, cô bé ngồi trò chuyện với Yoochun cũng phải vào phòng điều trị, nên chỉ còn lại mình Yoochun hyung, càng nôn nóng ngóng chờ Yunho hơn, mắt luôn đảo khắp nơi tìm kiếm hyung ấy, nhưng vốn là người qua lại quá đông, lại lo lắng fans hâm mộ bắt gặp, nên cuối cùng Yoochun cũng chỉ biết ngồi đó chờ Yunho quay lại, nóng lòng, bất an và thực sự không hiểu chuyện gì xảy ra. Sau khi tự trấn tĩnh được bản thân mình, Yunho hyung mới quyết định bước đến hàng ghế hành lang nơi Yoochun ngồi. Nhìn thấy Yunho, Yoochun vội đứng lên bước lại phía hyung ấy. Yunho nhìn Yoochun mỉm cười thật tươi, còn Yoochun do quá lo lắng nên gắt gao hỏi hyung ấy đã ở đâu:
_ Hyung đã đi đâu nãy giờ vậy, có chuyện gì sao?
_ Yoochun à, không có gì cả đâu, em đừng lo. – Yunho vỗ vai Yoochun.
_ Nhưng cuối cùng là hyung đã đi đâu, em đã ở đây đợi rất lâu?
_ Hyung xin lỗi, thực sự là có mấy việc hyung phải hỏi nên mới đến gặp  bác sĩ, thật không may lại gặp mấy người hâm mộ đó mà.
_ Nhưng, là việc gì mà hyung phải gặp bác sĩ. Hay… hay hyung bị ốm. – Lo lắng, đưa tay lên rờ trán Yunho.
Yunho vội nắm lấy tay Yoochun, lại cười nhìn hyung ấy âu yếm:
_ Ngốc, hyung làm sao lại ốm, nếu ốm hyung có thể tươi tỉnh trở lại đây với em thế này à?
_ Cũng phải, nhưng tại sao hyung lại gặp bác sĩ chứ?
_ À có mấy việc hyung thắc mắc ở các loại thuốc mới, nên quay lại hỏi để chắc chắn hơn mà.
_ Thế ạ, thế bác sĩ nói thế nào?
_ Bác sĩ đều bảo tất cả là thuốc bổ để hỗ trợ, tiếp thêm năng lượng cho em thôi, bởi vì em không được ăn uống bình thường, nên cần bổ sung thêm các loại vitamin ấy.
_ Vậy sao, có như thế hyung phải đi hỏi, về nhà tra từ điển cũng được mà.
_ Ngốc, cần phải hỏi trực tiếp từ bác sĩ để biết rõ hơn công dụng chứ.
_ Sao lại phải mất công như thế, lại gặp phải fans hâm mộ, báo hại em ngồi đây chờ rất lâu. – Yoochun lại khẽ bĩu môi.
Yunho hyung cười tươi, nhẹ nhàng nắm lấy hai vai của Yoochun:
_ Hyung biết rồi, hyung xin lỗi Yoochun, chỉ là hyung thấy quá nhiều loại thuốc mới nên mới lo lắng và đi hỏi thôi, thật không may đụng phải fans hâm mộ. Xin lỗi Yoochun nhiều lắm, lần sau hyung sẽ không để em phải đợi hyung lâu như vậy nữa, được chưa nào?
Khẽ gật đầu, mỉm cười:
_ Dù sao cũng không phải là lỗi của hyung, chỉ là hyung lo lắng cho em thôi mà, đừng tự trách mình, em cũng không trách gì hyung đâu. – Cúi đầu, áp má vào tay của Yunho hyung.
Vẫn là nhịn không được, Yunho hyung lại nhìn sâu gương mặt của Yoochun, ánh mắt xót xa, ngân ngấn nước, liền với tay ôm lấy Yoochun vào lòng, thật chặt. Yoochun hyung dường như kinh ngạc bởi cái ôm bất ngờ này, nhưng cũng thuận để Yunho giữ chặt lấy bờ vai của mình. Yunho hyung cứ thế, ôm lấy Yoochun thật lâu, thật lâu, mãi không muốn buông ra, chỉ khẽ thì thầm:
_ Yoochun à, hyung sẽ không để em phải chờ đợi hyung nữa, hyung hứa, sẽ không bao giờ để em phải đợi lâu. – Lời nói có chút nghẹn ngào, có chút chua xót, lại mang theo nỗi đau uất ức.
Yoochun cảm thấy ngạc nhiên, nhưng cũng không hiểu do đâu, chỉ là vỗ nhẹ vai của Yunho hyung, an ủi:
_ Không, không sao Yunho, em không sao mà, hyung đừng áy náy tự trách mình như thế.
Khẽ buông Yoochun ra, Yunho lại mỉm cười, đưa tay giữ lấy gương mặt của hyung ấy:
_ Hyung biết, Yoochun rất ngoan.
_ Yunho? – Ánh mắt vẫn thắc mắc nhìn sâu vào Yunho.
_ Không sao, Yoochun à, hyung muốn ngắm em như thế này, muốn ôm em như thế này, thật ấm áp làm sao.
_ Hyung thật sự không có chuyện gì chứ?
Lắc đầu quả quyết, Yunho hyung nắm chặt lấy tay Yoochun.
_ Hyung rất hạnh phúc vì luôn được bên em như thế này.
_ Hyung…
_ Đừng lo Yoochun, từ giờ đã có hyung luôn bên em rồi, chắc chắn hyung sẽ đem lại hạnh phúc cho em. Em tin ở hyung chứ?
_ Em tin, lúc nào em cũng tin hyung mà…
_ Ngoan lắm, Yoochun, mình về nhà em nhé?
Yoochun dù vẫn chưa hết bận lòng, nhưng nhìn Yunho hyung như vậy, không nỡ gặng hỏi thêm, chỉ là thuận ý gật đầu. Yunho nắm chặt hơn nữa bàn tay của Yoochun, đưa hyung ấy nhanh chóng rời khỏi bệnh viện. Yoochun vẫn vậy, để mặc Yunho hyung kéo mình đi, bàn tay đỏ lên vì bị tay Yunho siết mạnh, cũng không cảm thấy đau đớn gì, chỉ là một sự bất an dấy lên trong thâm tâm.

4 nhận xét:

  1. Thật sự là tìm thấy bạn và fic của bạn như tìm thấy một gram vàng giữa 1 bãi cát cass nông cạn đầy rẫy vậy TT^TT thật quá đỗi happy khi vẫn còn người chấp nhận HoChun. Mặc dù mình siêu-ghét-bạn vì đã khiến cả bạn Ho lẫn bạn Chun khổ sở cùng cực như thế này!!! TT^TT^TT Cảm ơn vì fic nhiều lắm, được đầu tư và tìm hiểu TT^TT đọc khóc rưng rức TT^TT

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. xin lỗi bây giờ mình mới nhận được tin nhắn của bạn
      ko hiểu sao mình ko nhận được thư báo từ sớm
      mong bạn bỏ quá cho
      thực ra khi mình vik cái fic này thì tâm trạng của mình ko được tốt
      có lẽ thế mà ảnh hưởng đến nhiều ko khí trong cái fic này
      bạn cũng người buồn cảnh có vui đâu bao giờ
      nếu mình làm bạn cảm thấy khó chịu thì mình xin lỗi
      và cũng mong bạn hiểu rằng mình yêu quý 2U thì cũng là có cơ duyên
      với lại có lẽ đó cũng chỉ một kiểu yêu thương đơn độc
      tình yêu đó suýt tắt ngấm, nếu ko nhờ đứa em của mình thắp sáng nó lên
      vì vậy nếu bạn là YJship hay là một YSship thì mong bạn cũng thấu hiểu cho mình
      mỗi người có một tình yêu mà, đúng ko
      sở dĩ mình đăng lên đây cũng ko hề có ý định gì cả, chỉ là mình mún vik về những người mình yêu mến thôi
      bạn thông cảm nhé
      thân ái!
      P/S: bạn là người đầu tiên và duy nhất com cho mình, cảm ơn bạn nhiều lắm. xin lỗi vì làm bạn cảm thấy buồn

      Xóa
    2. ồi, thực ra mình cũng thấy fan 2U thường viết angst. tuy vậy đọc fic của bạn cũng rất hay:x nhưng bạn có định drop k? mình qua rất nhiều lần và lâu lắm r k thấy bạn up thêm chap ms TT^TT

      Xóa
    3. à ko
      mình thì vik tiếp
      cũng gần xong rầu mà tại bận nên chưa post a
      nhưng sắp mình sẽ cố gắng hoàn fic này sớm ^^

      Xóa

♥ Hand ♥

♥ Hand ♥