Love

Love
Vì ta đã trót yêu họ, vì yêu nên không có quyền hồi tiếc, vì yêu nên không có quyền lãng quên....

Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2012

[Long fic] Memories - 2U (Chap 12)

*** Chap 12 ***



Nếu nói đó là số phận, tức nhiên không thể nào chạy trốn, nếu đã như thế thì tại sao lại gắn vào đó nước mắt và nỗi đau



Tôi đã đưa Haneul về nhà, và bản thân cũng mệt mỏi rã rời, không phải vì những sự việc xảy ra, mà là chính cái cú điện thoại chết tiệt đó, nó báo hại tôi phải suy nghĩ từ sáng đến giờ, uất ức tôi lại cầm điện thoại, dự định sẽ chuyển hết các số trong máy qua sim còn lại để xóa đi cái số máy này. Nhưng ngẫm lại, càng làm thế thì lại càng có nguy cơ giáp mặt với tên khốn đó hơn, nên tôi càng căm phẫn, không muốn, nếu tôi phải giáp mặt, chắc tôi phải giết chết hắn. Mặc kệ tôi là bác sĩ, tôi phải giết chết tên khốn đó, đem thây của hắn mà vùi xuống biển cho cá tha, rục rửa. Nghĩ đến đó bất chợt tôi lại sợ: “Mình là bác sĩ, dù gì cũng không được làm như thế, không được.” Nói rồi tôi lắc lắc đầu xóa đi suy nghĩ đó ra khỏi đầu, hận cũng là một nỗi đau.


Tôi tắm rửa và leo lên giường, định bụng sẽ thả một giấc thật sâu, sáng mai còn phải trông bệnh cho Shinmin. Nhưng vừa chợp mắt thì những ngày tháng đó lại hiển hiện về trong tôi, rõ như mới diễn ra ngày hôm qua.


Tôi nhớ đến lần đầu tiên, tôi đứng trên sân khấu sau hàng loạt những biến cố xảy ra, tôi và Yunho hyung, chỉ có 2 con người, cái thời khắc đó chúng tôi đã trở lại sân khấu, đứng trước hàng trăm ngàn fans hâm mộ, cảm giác xúc động tận cùng, tự đáy lòng tôi đến tận bây giờ vẫn khắc ghi. Tôi chỉ nghĩ, nhìn thấy được fans hâm mộ, có chết tôi cũng cam lòng, có lẽ đó là nghiệp chủng của chúng tôi, sống bằng nghiệp cầm ca, thì hiển nhiên người hâm mộ chính là điểm tựa lớn nhất.


Sau vụ kiện, fanclubs của chúng tôi tan đàn xẻ nghé, kẻ ở người đi, người ở giữa không biết ủng hộ bên nào. Lúc ấy tôi không biết 3 người kia sẽ làm gì, tôi thực sự không biết, chỉ biết là khi tôi đứng trên sân khấu, thực lòng rất nhớ, rất nhớ họ, Yunho hyung, em sắp khóc rồi, sắp khóc thật rồi, mắt đã nhòe đi, cay quá, thật sự cay đến xé lòng, làm sao bây giờ, muốn tìm Yoochun hyung, lau nước mắt giùm em, nhưng, tìm mãi giữa biển người vẫn không có nhân dáng ấy, người mà chỉ cần một chút xúc động cũng là một tràn nước mắt tuôn rơi.


Mặc dù thế tôi vẫn đảo mắt nhìn Yunho, tôi biết hyung ấy vẫn là tìm kiếm, người mà hyung khao khát được ôm lấy bây giờ, được siết chặt bờ vai và nguyện ý thì thầm: “Đừng lo, đã có hyung ở đây, bên em, vì thế hãy tin tưởng ở hyung nhé.”


Ánh mắt ấy, tới tận bây giờ vẫn khắc ghi trong trái tim tôi, giá mà, ngày đó đừng đến, giá mà, chúng tôi cứ mãi đứng bên nhau trên sân khấu thế này, để một lần hyung ấy hướng về nơi đó, người ấy sẽ lại mỉm cười đáp trả lại, một ngày làm việc bình yên của Yunho hyung, vốn dĩ chỉ cần có thế, mãi mãi chỉ cần có thế.


Chết thật, tôi, không cầm được nước mắt nữa rồi… Jaejoong, Junsu, Yoochun, em ghét 3 hyung, ghét lắm, ghét đến mức chỉ muốn xóa đi hình ảnh của các hyung trong trái tim thôi, nhưng mà khổ một nỗi là không thể nào làm được.


Bây giờ em thực sự muốn trở về làm Shim Changmin, một Shim Changmin rất bình thường, chỉ nghĩ Choikang Changmin đã chết rồi, đã thực sự chết rồi, như thế có lẽ sẽ bớt đau hơn, đúng không?


Ngày hôm ấy lên xe trở về, Yunho bông đùa làm vài trò vui để tôi cười, nhưng ai cũng hiểu tâm cang hyung ấy là rối bời, chỉ là khí chất mạnh mẽ che lấp tất cả thôi. Cầu trời, cho ngày tháng này qua nhanh, vừa đau nhưng cũng thật may, DBSK có thể hoạt động trở lại, như vậy cũng là một sự an ủi lớn rồi.


Sau đó tôi nghe được thông tin, Jaejoong trở lại Hàn Quốc, hyung ấy đã có một thời gian dài phiêu du đây đó, bây giờ chính thức trở về nước, chắc là sẽ mở rộng hoạt động ở trong nước. Junsu thì vẫn ở Hàn Quốc, nhưng lại là im hơi lắng tiếng, chỉ thỉnh thoảng bông đùa với tôi qua email. Còn lại thì không thấy động tĩnh gì.


Yoochun vẫn ở Nhật, không hiểu hyung ấy có ý định trở về nước hay không? Yunho hyung ngày nào cũng tìm kiếm thông tin trên mạng truyền thông Avex, để mong kiếm được chút tinh tức của Yoochun, tôi biết thế, nên mỗi khi hyung ấy mò ở máy tính, tôi lại lẫn đi chỗ khác, xem như không thấy. Nhưng hầu như cũng chỉ một vài tin vỏn vẹn.


Sau đó chúng tôi thực hiện concert, chính thời điểm này, Yoochun đã trở về.


Hyung ấy về nước và quyết định hoạt động ở quê nhà. Sau một thời gian lại quyết định chọn một bộ phim mới. Và chính lúc này, ba người họ đã ký kết hợp đồng với Cjes. Họ đã chính thức ra đời một nhóm mới, lầy tên là JYJ, ghép lại từ 3 chữ cái đầu tiên tên của ba người, thầm nghĩ, lúc đó tôi đã nhẩm cái tên này rất nhiều, rất nhiều. Cả 3 đều thay đổi hình tượng, riêng Yoochun lại phải để tóc để đóng phim. Một bộ phim cổ trang tên là Sungkyunkwan thì phải.


Thật tình thì tôi cũng đã từng tham gia một bộ phim dài tập, trong thời gian hoãn hoạt động của DBSK, nhưng mà tôi không hoàn toàn hứng thú với lĩnh vực này, vì chẳng phải cuộc sống của chúng tôi cũng là một màn diễn hay sao, có cần phải tham gia vào một đoàn phim như thế không, khi mà chính chúng tôi, mỗi người cũng đã tự sắm lấy một vai rồi.


Nhưng vẫn là Yoochun quyết định đóng phim, và tôi biết Yunho chẳng quan tâm, chẳng để ý, nhưng đêm về lại thầm cầu nguyện: “Đừng làm việc quá sức, đừng làm việc quá sức.” Vớ vẩn, hyung đang tự cầu nguyện cho mình hay sao?


Và điều mà chúng tôi không mong đợi, phải nói là chúng tôi rất sợ, cả tôi và Yunho chẳng bao giờ mong mỏi đến điều này, Yunho lại càng không. Đó là lúc Yoochun bị suy nhược và nhập viện. Thật lòng, tôi nghĩ là Yunho hyung đã đứng ngồi không yên suốt mấy ngày ấy, tôi chẳng thể nói hết hình dung như thế nào, nhưng kỳ thực hyung ấy giống như là có lửa ở chân, ở đệm, nên không thể ngồi yên, cũng không thể đi đâu bình thản được. Hyung ấy đang nói cười đấy chứ, nhưng chỉ cần ai đó khẽ mở cửa, hyung ấy sẽ quay phắt lại ngay, rồi lại ngơ ngẩn nhìn, cứ như chờ đợi tin gì đó sẽ theo làn gió đến với mình hay sao?


Về đến nhà lại thẩn thờ nhìn cửa sổ, cứ nhìn mãi, đến nỗi cửa sổ chắc cũng muốn thủng đến nơi, tôi định khuyên hyung ấy nên gọi điện, nhưng tôi chỉ biết im lặng ngắm nhìn hyung ấy như thế. Không thể nói gì hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

♥ Hand ♥

♥ Hand ♥