Love

Love
Vì ta đã trót yêu họ, vì yêu nên không có quyền hồi tiếc, vì yêu nên không có quyền lãng quên....

Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2012

[Long fic] Memories - 2U (Chap 14)

*** Chap 14 ***



Em không biết, vẫn là em không biết, anh cho đến tận cùng vẫn mãi mãi tìm kiếm em, dù thế gian có đổi thay thế nào, dù trái đất có bị tách đôi làm hai bán cầu đi chăng nữa, thì anh vẫn một mực tìm cách vượt qua vũ trụ đó để đến với em. Nhưng, vẫn là em, mãi mãi không bao giờ biết được điều đó...



Sáng hôm sau, tôi vui vẻ, thật lòng là cố làm ra vẻ vui vẻ, tôi nấu cái gì đó cho Yunho, hyung ấy cũng bình tĩnh ngồi vào bàn ăn uống, thuận tay gắp đồ ăn bỏ qua cho tôi, thật giống như ngày xưa, nhưng mà căn bản ngày ấy, vẫn chỉ là Yoochun chăm gắp thức ăn cho tôi nhất, biết tôi đang sức ăn sức lớn, hyung ấy vẫn luôn nhường phần ăn của mình cho tôi. Tiếc rẻ, tôi cắm cúi ăn hết chén cơm của mình.


Thế nhưng lập tức đập vào mắt tôi là cái tin ném lửa, chỉ cần ném được một ngọn lửa có thể thiêu đốt tất cả, đó là Yoochun đã quay lại phim trường. Đây là Yoochun mà tôi biết sao, một Yoochun kiên cường đến như thế sao, một Yoochun chọc cười được mọi người trong khi tâm cang đang trống trải hay sao? Tôi thật không hình dung được Yoochun thay đổi đến như thế, vài ngày ngắn ngủi sau tang lễ, mà hyung ấy có thể quay lại phim trường hoạt động được ngay, Yoochun thật khiến tôi bất ngờ. Không ủy mỵ đau khổ, ngay cả Jaejoong mà còn không chịu được nỗi đau đó, hyung ấy làm cách nào có thể nung được hàng khối tấn sắt bao bọc quanh trái tim mình như vậy. Có lẽ vì giờ đây hyung ấy đã trưởng thành thật rồi, có thể vượt qua những nỗi đau mất mát tưởng chừng vô tận, hoặc cũng có thể, theo như tôi nghĩ, giờ đây không có một ai bên cạnh khiến hyung ấy yên tâm dựa dẫm vào như Yunho được nữa, hyung ấy ý thức được rằng mình phải đứng trên đôi chân của mình, không còn ai che chở, không còn ai nâng niu, chăm sóc, vẫn là phải tự bươn chãi, vượt qua nỗi đau. Thành ra cuối cùng hyung ấy phải tự mình đứng lên, che đi những ủy khuất bi thương, mỉm cười mà tiếp tục sống, có thể Yoochun đã thay đổi vì điều đó chăng?


Vậy là thời gian vẫn cứ trôi như vậy đấy, trôi đi bình yên lặng lẽ, và SM cũng đã có rất nhiều hoạt động mới, nhóm nhạc mới cũng đã debut, trách nhiệm của chúng tôi cũng dãn dần, bây giờ chúng tôi tập trung lo cho chất lượng âm nhạc của mình, nhìn cái đàn piano, lại cay mắt.


Chúng tôi ra vào phòng thu nhiều hơn, Yunho nói, cần phải chăm luyện tập giọng, như vậy mới đảm bảo được âm sắc. Nhưng căn bản chúng tôi bắt đầu hoạt động riêng, và có những chuyến solo chỉ có mình mình, nói chung, đã bắt đầu có những hoạt động mang tên của mình.


JYJ cũng thế, Junsu cho ra các album solo rất thành công, Jaejoong tham gia sáng tác, Yoochun lại đóng phim.


Và rồi lần lượt từng người nhập ngũ, đó là nghĩa vụ công dân, ai cũng phải thực hiện, nhắc đến nhập ngũ thêm một trận kinh hoảng nữa đối với chúng tôi.


Chúng tôi không bao giờ nghĩ, Yoochun sẽ nhập ngũ, cơ thể hyung ấy yếu, hay ốm, lại mắc bệnh suyễn, vốn là căn bệnh vô phương cứu chữa. Chúng tôi luôn nghĩ hyung ấy sẽ được miễn đi lính, nhưng sau đó đọc tin và biết hyung ấy có giấy triệu tập nhập ngũ, lại là người đầu tiên trong DB nhận giấy gọi, khiến Yunho và tôi hoang mang khủng khiếp: “Trời ơi cái gì vậy chứ, sao lại là Yoochun?”


Điều sau đó còn đáng sợ hơn, Yoochun vui vẻ lên đường nhập ngũ, không hoãn, không dời, cũng không đưa ra lý do xin được miễn, chấp hành nghiêm túc và rời đi. Ngày hyung ấy nhập ngũ, Yunho đã thức trắng một tuần liền, ăn uống cũng không xong.


Đau lòng đến chết ngất, nhưng làm sao có thể tỏ bày, tôi biết Yunho rất muốn đến nơi ấy, rất muốn tìm hiểu cái nơi Yoochun sẽ xông pha vào đó là thế nào, kỳ thực nhân viên hậu cần hay cái gì đã không còn quan trọng nữa, với cơ thể yếu ớt đó, thì chỉ cần làm việc năng suất 12/12 cũng đủ ốm dài dài rồi, huống hồ gì đây là kỷ luật quân đội, thật lòng không một ai trong chúng tôi yên tâm. Ngày hyung ấy đi, Junsu kể lại, hyung ấy cười tươi như hoa và nói với Jaejoong cùng Junsu, đừng lo lắng gì cho mình, em về rồi mọi người lại phải đi thôi, Junsu khóc, khóc nhiều lắm, Jaejoong ôm lấy ôm để Yoochun, và dặn dò tùm lum mọi thứ trên đời, mong Yoochun có thể tiếp thu được chút ít, cố gắng bảo trọng bản thân.


Sau đó vẫn là bình yên trôi qua, và đến khi tôi xuất ngũ, vào cái năm định mệnh đó, mãi vẫn không thể nào quên.


Haneul đã có mặt từ sớm đón tôi trước cổng khu quân sự, thấy nàng tôi thấy mọi giấc mơ của tôi là hiện thực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

♥ Hand ♥

♥ Hand ♥