Love

Love
Vì ta đã trót yêu họ, vì yêu nên không có quyền hồi tiếc, vì yêu nên không có quyền lãng quên....

Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2012

[Long fic] Memories - 2U (Chap 26)

*** Chap 26 ***




Vẫn là che đi tổn thương mất mát, nhưng em có hiểu rằng, trái tim anh không còn đủ sức để chịu đựng những nỗi đau đó hay không? Là em không biết hay nguyện ý giả vờ không hiểu, để rốt cuộc trái tim anh, hóa kiếp lụi tàn...


Tôi không dám nhìn vào Yunho, và tất cả mọi người xung quanh, tôi hãi sợ, hãi sợ với những gì mình đã nghe được, thật tình không dám tin vào nó, thực sự không dám tin.


_ Sau khi biết được Yoochun đã chuyển vào tài khoản của Hwangchu số tiền 13 tỷ, em đã gọi điện cho Yoochun, nhưng cậu ấy từ chối không muốn gặp mặt. Và rồi cậu ấy ngã bệnh, cho đến tận ngày hôm nay.


_ Có những điều em đã không oán trách Hwangchu, nhưng kỳ thực, có một chuyện em không thể nào chấp nhận, đó là không thể thỏa mãn điều kiện của mình, Hwangchu lại đem hyung ra làm sức ép với Yoochun, buộc cậu ấy phải làm theo mình, Hwangchu dư biết, hyung đối với Yoochun là quan trọng như thế nào, và cũng hoàn toàn có thể hiểu được, điều mà Yoochun sợ nhất chính là chứng kiến hyung ấy phải vào tù, nên cuối cùng dù hyung ấy có gây ra chuyện gì, Yoochun vẫn sẵn sàng che chắn hết, nhưng khi mọi chuyện vỡ lẽ thì cậu ấy lại là người hứng chịu tất cả. Sự oán hận của các hyung, búa rìu của dư luận, đều chỉa về phía Yoochun, chứ không một ai biết đến tội lỗi của Hwangchu. Bao giờ đến phút cuối hyung ấy cũng đánh đòn chí mạng như thế, Yoochun liệu có thể im lặng mà làm ngơ, chỉ cần điều gì lụy đến Yunho hyung, thì chuyện gì cậu ấy cũng giải quyết bằng hết, Hwangchu vốn là rất hiểu sự thật hiển nhiên đó.


Bây giờ thì tất cả chúng tôi đã hiểu, vì cái gì trước khi ngã bệnh, Yoochun lại có hành động kỳ lạ như thế, lại có những câu hỏi không đâu vào đâu như vậy. Kỳ thực điểm yếu lớn nhất cuộc đời hyung ấy, chính là Yunho hyung, vì thế bất cứ điều gì có thể tổn thương đến Yunho, hyung ấy đều không cam lòng, vẫn là một mình quyết lãnh lấy thương đau. Nhưng liệu hyung ấy có hiểu rằng, Hwangchu đã làm tất cả những điều đó để chia rẽ hyung ấy và Yunho hyung hay không, và cũng là khẳng định với Yoochun rằng, hyung ấy có chỗ đứng quan trọng hơn trong lòng Yunho, nếu hyung ấy gặp chuyện gì thì Yunho sẽ đau lòng, và hiển nhiên làm sao Yoochun chấp nhận điều đó được. Nhưng vẫn là Yoochun ngốc, hyung ấy có hiểu rằng, nếu hyung ấy gặp bất trắc gì, thì Yunho sẽ không còn là tổn thương nữa, mà sẽ ngưng thở mà chết theo hay không? Cái chính là Yoochun hyung không hiểu điều đó, hyung ấy vẫn một mực đi bảo vệ ân nhân của Yunho, một mình lãnh lấy mọi tội lỗi, rồi tự hủy hoại chính bản thân, nhưng chính điều đó mới là điều khiến Yunho đau đớn và tuyệt vọng nhất. Chính là thời điểm này đây, khi tất cả mọi sự thật phơi bày, Yunho, và tất cả chúng tôi như rớt xuống địa ngục, vĩnh viễn không thể thoát ra… Yoochun, tại sao hyung không thể nghĩ đến điều đó?


_ Yunho hyung, người đã hé lộ đơn kiện tai ác đó lên tòa án, chính là Hwangchu.- Giọng của Donghae khàn đi trong nước mắt.


Im lặng, tất cả vẫn im lặng như thế, chìm một không gian trầm mặc đến đáng sợ, liệu có ai đó muốn phá vỡ bầu không khí này không, ngạt quá, thật sự rất ngạt. Giống như lạc giữa màn đêm tịch mịch, sớm chỉ còn cách tìm cho bản thân một nắm mồ mà chôn, đơn độc, mặc dù ngồi giữa bao nhiêu con người, nhưng kỳ thực trong khoảnh khắc ấy mỗi con người đều trở nên đơn độc đến thương tâm.


Thế nhưng một lúc sau, Junsu bất chợt đứng dậy, Shindong hỏi hyung ấy đi đâu, hyung ấy quay lại đi một nước, nhưng không ngờ lại quay nhanh trở vào, nói như muốn mắng vào mặt Donghae:


_ Cậu, tại sao bây giờ cậu mới nói ra, tại sao cậu lại có thể nhẫn tâm im lặng như thế trong suốt từng ấy năm qua? Mặc kệ là Yoochun đã nói như thế nào, thì cậu vẫn phái nói cho chúng tôi biết chứ? Cậu có biết chúng tôi đã sống trong từng ấy năm qua với tâm trạng như thế nào không? Cả tôi và Jaejoong hyung đã oán hận, đã căm phẫn Yoochun đến như thế nào cậu có biết không? Lúc nào trong lòng chúng tôi cũng chỉ nhìn cậu ấy giống như một nỗi đau, một tội lỗi, chúng tôi đã sống trong tâm trạng như thế đấy. Tại sao bây giờ mới nói, tại sao lại có thể như thế? Tại sao hả? TẠI SAOOOO??????


Nói rồi, Junsu tựa lưng vào tường, cơ man gào lên tức tưởi, thét la còn hơn cả một đứa trẻ, và còn có cả tiếng giậm chân, rất mạnh, rất đau. Làm sao có thể kiềm chế được tâm trạng trong lúc này, căn bản ai cũng biết giây phút ấy, cõi lòng của tất cả, giống như một mớ hỗn độn, rối ren, không thấy được điểm xuất phát, cũng chẳng tìm ra được điểm dừng chân.


Bất ngờ Junsu bỏ chạy ra ngoài, Eunhuyk không đành lòng, đứng dậy chạy theo, nghe tiếng Junsu bên ngoài vọng vào:


_ Bỏ tôi ra, bỏ tôi ra, không thể nào chấp nhận như thế, không thể nào,. AAAAA, bỏ ra, bỏ ra đi….


Kế tiếp, Yunho chậm chạp đứng lên khó nhọc, hyung ấy không nói gì, cũng không làm gì, gương mặt cũng không biểu lộ điều gì. Ra đến cửa thì ngã quỵ xuống, Teuk hyung vội lao lại đỡ, Yunho xoa xoa tay ra dấu mình không sao, đứng dậy vùng tay của Teuk hyung ra, và một đường bước ra ngoài, không ngoảnh lại.


Donghae vẫn là ngồi thẩn thờ nhìn cái máy nghe nhạc, đó là thứ duy nhất dẫn dắt hyung trở thành cái chìa khóa nắm giữ sự thật bao nhiêu năm qua. Kỳ thực hyung ấy đã thầm chiến đấu với tâm cang của mình mãnh liệt và đau đớn đến cỡ nào, cứ nhìn cái cách mà hyung dần dần hé lộ những bí mật, nhìn vào ánh mắt của hyung ấy, mỗi vùng trời ảm đạm, thê lương.


Đầu óc tôi mờ mịt hẳn, tôi không nhớ Jaejoong đã dời đi lúc nào nữa, chỉ biết là tôi đã đi ra ngoài như người cõi trên, tôi không biết làm cách nào tôi đã đi ra khỏi đó, cứ thế mà đi theo quán tính chăng? Không biết, thực sự không biết.


Cái gì vậy, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, rốt cuộc suốt bao nhiêu năm tháng qua chúng tôi sống trong sự dối trá hay sao? Từ đầu tới cuối câu chuyện ấy len qua đầu óc của chúng tôi như từng hồi búa nén vào đau điếng, tê liệt cả bản thân mình. Chúng tôi đã sống như thế với nỗi uất hận trong suốt 7 năm trời…


7 năm, chúng tôi đã dày vò Yoochun trong trầm mặc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

♥ Hand ♥

♥ Hand ♥