Love

Love
Vì ta đã trót yêu họ, vì yêu nên không có quyền hồi tiếc, vì yêu nên không có quyền lãng quên....

Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2013

[Fanfic] Late letter | Go and Park | Xong Casting










Mọi điều trên cuộc sống này sẽ là giấc mơ.
Đến rồi sẽ đi, hợp rồi sẽ tan 
Giống như một khúc nhạc dạo chơi trên đường đời 
Có điều gì là tồn tại giữa hồng trần đầy nỗi đau
Cuối cùng...


tất cả sẽ mãi là giấc mộng ngàn thu...




****



Ha So Yoen
Tôi là người đã có tất cả nhưng dường như không có gì. Một cuộc hôn nhân hạnh phúc, một gia đình mơ ước của bao người, nhưng tôi luôn cảm thấy nỗi cô đơn cùng cực. Gánh vác quá nhiều trọng trách trên vai khiến tôi mệt mỏi, nhưng tôi không có lối thoát. Suốt cuộc đời có lẽ tôi chỉ có thể hướng đến người mình yêu bằng một trái tim bất hạnh, muốn được nhìn anh, muốn được nắm lấy tay anh mãi mãi bước đi đến hết quãng đời còn lại, nhưng tất cả vĩnh viễn là không thể....
Cô đơn và nuối tiếc...




Kang Minhyung

Điều duy nhất trên đời này mà tôi có đó là niềm tin vào một cuộc sống tốt đẹp hơn. Tôi không có tình yêu của gia đình, tất cả những gì tạo nên gia đình trong tôi chỉ là một sự chắp vá. Tôi hiểu thế nào là nỗi đau của tình yêu đơn phương, và tôi rất sợ hãi phải lặp lại sai lầm đó, nhưng rồi số phận không tha khi cho tôi được gặp người phụ nữ ấy, đối với tôi, đó mãi mãi là điều đẹp đẽ nhất trong cuộc đời mà tôi khao khát...
Ôm lấy một hạnh phúc hư không...





Yoo Hae Sung
Tôi yêu người phụ nữ ấy, đến suốt cuộc đời này, tôi sẽ mãi mãi chỉ yêu duy nhất một mình cô ấy. Tôi muốn được là người đem đến hạnh phúc cho cô ấy, tôi muốn nói tôi yêu cô ấy nhiều đến như thế nào. Nhưng rồi tôi vẫn chỉ bất lực đứng nhìn cô ấy sánh vai bên người đàn ông khác, tôi có thể tìm lại tình yêu của đời mình hay không?
Mãi mãi sống trong sự mất mát...





Lim Ye Jin

Dường như tôi là người hạnh phúc nhất trên thế giới này. Tôi không tham vọng, không tranh đoạt của bất cứ ai, bởi tôi đã có tất cả những gì tôi muốn. Nhưng tại sao anh ta lại xuất hiện trong cuộc đời của tôi? Chính anh ta đã khiến tôi nhận ra rằng, tôi là một kẻ tham vọng như thế nào, và trên đời này vẫn còn có một điều mà tôi khao khát đoạt lấy từ tay người khác, để rồi cuối cùng vẫn nhận ra bản thân mãi mãi là một kẻ đáng thương...
Muốn được sống trọn vẹn trong tình yêu...


****


Một cô gái xuất thân từ một gia tộc danh giá, phải kết hôn với một người đàn ông vốn dĩ cô không biết mặt, và cũng không có bất cứ cảm xúc nào trong tim. Cuộc sống hôn nhân giả tạo đó đã khiến cho người phụ nữ ấy trở nên bất hạnh. Luôn ấn tượng chồng mình chỉ kết hôn vì tiền và muốn dùng tiền của cô để vực lại gia tộc đang trên bờ vực phá sản của anh ta, nên cô lại càng cảm thấy uất hận và căm ghét sự dối trá đang bao bọc lấy mình hơn. Trái tim cô mãi hướng về người đàn ông mà cô trọn đời thương nhớ, người đã cho cô biết thế nào là hạnh phúc của tình yêu, người đã cho cô món quà quý giá nhất chính là đứa con trai yêu thương mà cô đã quyết tâm bảo vệ. Mãi sống trong giấc mộng với những kỷ niệm đã qua, đã khiến cho cô quên đi mất hạnh phúc thực sự vốn luôn ở ngay bên cạnh mình, cho đến khi cô hiểu được điều đó thì tất cả đã quá muộn màng...




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

♥ Hand ♥

♥ Hand ♥