Love

Love
Vì ta đã trót yêu họ, vì yêu nên không có quyền hồi tiếc, vì yêu nên không có quyền lãng quên....

Thứ Hai, 30 tháng 4, 2012

Yun a ....

 Một phút lãng đãng cho câu chuyện tình không có hồi kết...

Yunho nói: tôi chính là người yêu của Yoochun.

Yunho nói: Yoochun ạ, hyung yêu em.

Yunho nói: Yoochun, có muốn anh đi mua cho em chút gì đó không?

Yunho nói: bởi vì Yoochun rất đẹp nên mới hôn cậu ấy.

Yunho nói: Yoochun sẽ không kết hôn, vì cậu ấy phải kết hôn với tôi.

Yunho nói: khung người của Yoochun tràn ngập tính nghệ thuật.

Yunho nói: tiền riêng của tôi, Yoochun cũng biết.

Yunho nói: hy vọng có thời gian cùng Yoochun đến Mĩ gặp mặt cha mẹ Yoochun.

Yunho nói: muốn biết tâm trí của Yoochun.

Yunho nói: lúc nằm xem TV trong bệnh viện, nghe Yoochun phát biểu nhận giải, sống mũi cay cay.

Yunho nói: tôi luôn cùng Yoochun xem phim.

Yunho nói: nếu cuộc đời còn lại một năm, tôi sẽ luôn luôn ở bên Yoochun giúp cậu ấy ghi âm.

Yunho nói: nếu Yoochun không có tinh thần sẽ đặc biệt làm cho cậu ấy món cơm kimchi, bởi vì Yoochun thích ăn cơm kimchi nhất. Tuy rằng trước kia chưa từng làm qua, nhưng vì Yoochun cũng muốn thử một lần xem sao.

Yunho nói: Yoochun vô cùng nhạy cảm, có đôi khi thật dễ bị tổn thương, luôn thực lo lắng cho cậu ấy.

Yunho nói: Yoochun, ăn nhiều cơm một chút đi.

Yunho nói: thật ra Yoochun hôm nay không khỏe.

Yunho nói: thật ra, Micky mỗi tối đều sáng tác, mệt chết đi được, sáng lại phải dậy sớm, thế nên hay ngủ gật trong xe.

Yunho nói: Micky, cố lên.

Yunho nói: không hiểu vì sao, không có em cảm giác thật trống vắng, hy vọng em nhanh chút trở về.

Yunho nói: Yoochun nhiều lúc có tâm sự cũng không muốn nói ra, thật ra tôi đều biết.

Yunho nói: thật ra, tôi yêu Micky-sshi.

Yunho nói: giọng nói của Yoochun rất êm tai.

Yunho nói: cùng Yoochun dẫn chương trình cảm thấy rất vui.

Yunho nói: không phải có đoạn tôi cùng Yoochun hòa âm sao? Là đoạn “chỉ có em. . . . . .” kia, giọng của chúng tôi hòa vào nhau thật hợp.

Yunho nói. . . . . .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

♥ Hand ♥

♥ Hand ♥