Love

Love
Vì ta đã trót yêu họ, vì yêu nên không có quyền hồi tiếc, vì yêu nên không có quyền lãng quên....

Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2012

Hoa bồ công anh



cr:

Lặng nghe và cảm nhận, thật giống như cuộc đời của anh, thoảng qua làn gió, đọng lại chỉ là chút tàn tro. Anh có nhận thấy, cuộc đời này là quá phù du không, như cánh hoa Bồ công anh, ngập tràn kiêu hãnh vươn lên giữa đồng nội, nhưng cũng là cầu một ngọn gió nhẹ lướt, mang cánh hoa đến mọi góc trời
Thật giống như 2 người, vẫn là một đóa hoa im lặng giữa cánh đồng, nhưng ngọn gió đã đến, đã đưa những cánh hoa ấy đến khắp mọi nơi, đã mang đến cho cánh hoa ấy những niềm vui mới, sự du ngoạn nhẹ nhàng và tràn đầy hạnh phúc, lạc bước du dương giữa cõi đời này
Cánh hoa nuối tiếc không muốn rời xa cơn gió, nhưng rồi một ngày kia, cánh hoa khẽ khang dừng lại nơi bàn tay của ai đó, và cơn gió dù cố gắng đến đâu cũng đành rời xa cánh hoa, đó là kết thúc của một cuộc du hành hòa quyện bằng tình yêu và sự man trá, cuối cùng ngủ yên tại tâm thức của mỗi con người
Cánh hoa quá mệt mỏi, muốn nằm lại ở một góc nào đó giữa cuộc đời, nhưng cơn gió thì vẫn sống với sứ mệnh của mình, bay thật xa đến những bến bờ xa lạ, cánh hoa không thể nương theo gió, không thể hướng theo cơn gió được nữa, cuối cùng, chấp nhận lưu lại nơi bàn tay ấy, nhưng một sự chia xa: "Tạm biệt cơn gió của cuộc đời, tôi một lần nữa, muốn được yên nghỉ, cuộc đời phiêu du bồng bềnh, tôi mệt mỏi và rã rời, tôi muốn dừng lại. Gió ơi hãy bay tiếp đi, dù gió bay đến phương trời nào, tôi cũng sẽ hướng về gió, mà sống nốt những ngày tháng còn lại."
Cơn gió lại bay, nhưng rồi nhận ra rằng, không có bến bờ nào cho mình dừng lại, chỉ là một chút luyến tiếc không muốn rời xa, "Tôi thực sự là cơn gió yêu tự do giữa cuộc đời này, nhưng nếu một ngày, tôi phải rời xa cánh hoa ấy, liệu có còn mạnh mẽ mà bay đi?"
Cuối cùng, đâu mới là điểm dừng, cơn gió ấy vẫn bay, và cánh hoa ấy vẫn tiếp tục vòng luân hồi của mình, và mãi mãi sẽ không có điểm dừng, mãi mãi...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

♥ Hand ♥

♥ Hand ♥