Love

Love
Vì ta đã trót yêu họ, vì yêu nên không có quyền hồi tiếc, vì yêu nên không có quyền lãng quên....

Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2013

Vớ vẩn thật!!!!!!!!!!!!!!!!!



Vớ vẩn quá, mình có phải là đứa ham chơi đàn đúm gì đâu, mình chỉ có ngồi làm vài điều mình thik trên cái máy tính của mình, vậy mà cũng bị la

Chuyện của cháu mẹ nó cũng phải lo cho nó chứ, nó cháu mình chứ có phải con mình đâu, đã hằng ngày lo sách vở, đồ dùng, đưa đi đón về như con mụ có con mọn rồi như vậy vẫn chưa đủ hay sao, mình chỉ có chơi được trên cái vi tính này thôi cũng ko được

Thà mình là đứa ăn hoang chơi phí không nói, đi ra đi vào chỉ vì chuyện thằng cháu học Anh văn mà cũng mắng mỏ tối ngày, nó là ai vậy, LÀ CÁI GIỐNG GÌ THẾ, SAO THẤY GIỐNG NHƯ CÁI CỦA NỢ ĐEO BÁM MÌNH THẾ, CÒN MẸ NÓ Ở ĐÂU, MUỐN LÀM TỪ THIỆN HAY SAO, MÌNH CẢM THẤY GIỐNG NHƯ MÓN NỢ THÌ ĐÚNG HƠN!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Bảo đưa xuống cho mẹ nó nuôi cũng chần chừ chần chừ, cuối cùng thân mình phải lãnh đủ hơn, có con nhỏ nào mới 25 tuổi đầu cứ phải nhèo nhẹo cái thằng nhóc bên cạnh như thế vẫn chưa đủ sao

Còn chuyện mình ngồi ôm cái máy tính, có phải cả ngày đều như thế đâu, chỉ buổi tối mới dám mò đến cái máy chứ

Sao ko thấy những chuyện như thế ta, ngẫm lại ức như một cơn sóng dữ......................


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

♥ Hand ♥

♥ Hand ♥