Love

Love
Vì ta đã trót yêu họ, vì yêu nên không có quyền hồi tiếc, vì yêu nên không có quyền lãng quên....

Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Điều muốn nói :-(((((((((((((((((((


Trước tiên xin lỗi đến mọi người vì ta đã nói ra điều này, hay nói cách khác là có ai tình cờ đọc được cái dòng này của ta thì coi như mọi người ko thấy gì hết nha.

Vì đây là ý kiến cá nhân ta, nên có gì ta sẽ tự mần chịu trách nhiệm với những gì ta nói, ko có ai vô ra nói này nói kia nha.

Điều ta mún nói đây liên quan đến một người, thực tâm ta rất yêu quý, nhưng dạo gần đây ta thấy rất là kỳ lạ.

Cho dù đó là vì sản phẩm mới, hay yêu cầu của một tạo hình mới, thì ta vẫn cảm thấy phản cảm vô cùng

Kim Junsu, anh có phải đang từ từ tự uke hóa mình hay ko vậy?

Xem những tạo hình gần đây của anh, em cảm thấy thật buồn và thất vọng, em có cảm tưởng, anh đã nữ hóa mình đi rất nhiều, trong khi so với Jae, với Chun hay với Ho hoặc Min, anh hoàn toàn rất nam tính, thậm chí gương mặt còn có nét góc cạnh rất hay nữa. Thế nhưng em cảm thấy dạo gần đây, anh đang từ từ nữ tính đi.

Ko phải em muốn lên tiếng chỉ trích gì, quan trọng ở chỗ, đó chính là tạo hình mới của anh, dù đó là yêu cầu hay là tự anh lựa chọn, em đều cảm thấy nó ko ổn, em có quá đáng lắm ko

Em ko biết nói gì trước những thay đổi bất thường của các anh. Em thực tâm chỉ mong muốn em có thể tìm thấy lại một Xiah Junsu mạnh mẽ như xưa mà thôi, sự trưởng thành của anh ko nên đồng nghĩa với việc anh thay đổi theo hướng này, nó khiến em cảm thấy anh đang biến mình thành một cô gái...

:(((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

♥ Hand ♥

♥ Hand ♥