Love

Love
Vì ta đã trót yêu họ, vì yêu nên không có quyền hồi tiếc, vì yêu nên không có quyền lãng quên....

Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Sửa chữa!!!!!!!!!!!!!!


Hôm nai nhà mình sửa lại nhà bếp, cho khỏi bị dột trong ngày mưa
dù sao thì đây cũng là việc nên làm
đang đập phòng tắm, bụi bay ngấp trời, nhưng tương lai sẽ có một nhà bếp tương đối sạch sẽ hơn bi giử
mình cũng cảm thấy thoải mái hơn
tội nghiệp thằng bé Bo quá, mới lần đầu đi học, toàn thấy người lạ, sợ có ói mửa tùm lum, thế mới bik bọn trẻ lớp một tội nghiệp như thế nào
mong là cháu nó sẽ sớm thích nghi
thằng cháu mình gắn chặt với cái TV rồi
nó mà được nghỉ thì chỉ có TV và TV
nhưng mà hôm qua đi học trên lớp Anh văn về hý hửng khoe đủ điều, có vẻ thích cô giáo mới, kệ, miễn vui là học được thôi mà
mong là như thế
mấy đứa học trò của mình tội quá, dù sao đi nữa chả hiểu do mình dạy nó mà nó mới bị đủ chuyện như dzậy hay là sao nữa, mình nghĩ bây giờ ngành giáo dục thực sự xuống cấp rồi, cứ chuyện đì đọt học sinh thế này, chừng nào mới khá nổi
đâm nản dã man
haizzzzzzzzzzzzzzzzz!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

♥ Hand ♥

♥ Hand ♥