Love

Love
Vì ta đã trót yêu họ, vì yêu nên không có quyền hồi tiếc, vì yêu nên không có quyền lãng quên....

Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

Hoa thuỷ tiên [Casting]





Một buổi sớm sương mai đọng trên cánh hoa, nụ cười nhẹ nhàng hoà cùng làn gió, khúc vĩ cầm vang xa như lời tự tình, gió thoảng qua tai, ánh nắng bắt đầu nở rộ, nơi cuối cùng ta vẫn tin rằng một ngày không xa, chúng ta sẽ lại gặp nhau....


 Han Soo Yoen: Là người con gái thứ ba của gia tộc kinh doanh khách sạn nổi tiếng, một cô gái không thích cười, và luôn lạnh lùng trong mọi phi vụ làm ăn. Có những hồi ức đau buồn về mối tình đầu, thế nhưng cuối cùng cô lại dễ dàng bỏ lại sau lưng quá khứ để bước tiếp trên con đường mà cô nghĩ rằng mình phải đi. Soo Yoen lạnh lùng quyết đoán, là mẫu người phụ nữ yêu chuộng sự cạnh tranh và bất chấp thủ đoạn, thế nhưng người duy nhất khiến cô có thể cười và rơi nước mắt, khiến cô phải sống chân thật với con người của mình, lại chỉ có duy nhất một mình Han Jung Woo - đứa em trai của cô, "Jung Woo à, Han Jung Woo!", cuộc đời của cô sẽ mãi sống với ước mơ có thể xoá đi những cơn ác mộng đáng sợ luôn ám ảnh người con trai ấy, và có thể bảo vệ được anh ta: "Han Jung Woo, chị sẽ không bao giờ để em cô đơn."
Han Jung Woo - khóc không giải quyết được gì, hãy dùng nụ cười cảm hoá tất cả, đó là phương châm sống của chàng trai này, Jung Woo là em trai của Soo Yoen, mặc dù gọi cô và anh chị của cô là anh chị, nhưng cậu bé ấy không phải là em ruột của Soo Yoen. Sự gặp gỡ tình cờ với Soo Yoen ở sân bay vào cái năm cậu tròn 12 tuổi đã làm thay đổi cuộc đời của Jung Woo. Sau biến cố đau thương của gia tộc, Jung Woo đã trở thành con trai của chủ tịch Han. Che giấu đi những tổn thương trong quá khứ, sống bằng nụ cười thánh thiện, câu cửa miệng luôn là: "Qua đi rồi, nước mắt sẽ không còn rơi.". Nhưng mọi thứ không như cậu mong muốn, khi hằng đêm cơn ác mộng đó vẫn đeo bám cậu, và dường như trái tim của cậu đã không còn lối thoát khi đối diện với người chị gái của mình - Lee Soo Yoen.


Kang Jin Kook - Mối tình đầu của Soo Yoen, là chàng trai mà cô yêu hơn cả bản thân mình, yêu cuồng dại ở cái tuổi 15. Nhưng rồi anh bạn ấy đã không giữ được lời hứa của mình, khi đã bỏ lại Soo Yoen trong vụ hoả hoạn khi Soo Yoen đã tìm cách cứu Jin Kook lúc anh bị bọn xã hội đen bắt cóc. Mọi thứ xuất phát từ việc anh quá sợ hãi với lửa và chết chóc. Nhưng điều đó đã khiến anh mất đi người con gái anh yêu, khi mỗi ngày chứng kiến cô đã dần rời xa mình. Một lần nọ anh đã phát hiện ra, thứ tình cảm mà Soo Yoen trao cho Han Jung Woo không phải là tình cảm chị em đơn thuần, mà là cả trái tim của một người con gái trao cho người con trai mà cô ấy yêu thương, điều đó khiến anh đau khổ tột cùng. Ray rứt vì lỗi lầm của quá khứ nhưng anh không thể từ bỏ Soo Yoen: "Han Jung Woo, một là cậu hai là tôi, sẽ có một người phải kết thúc."

Lee Hana - Em họ của Soo Yoen, là một cô gái bước ra từ truyện cổ tích, với gương mặt xinh đẹp và nhân cách lương thiện. Nhưng hình như tất cả chỉ là bề mặt. Hana luôn ám ảnh bởi sự nổi tiếng của Soo Yoen, khi hay tin cô đã bị bắt cóc cùng với Jin Kook, một niềm vui thoáng qua trong lòng, nhưng rồi Hana vẫn cắn rứt đó là tội lỗi. Người duy nhất có thể giúp cô cởi bỏ thiên tính ác quỷ trong con người cô, chính là đứa em họ không chung huyết thống - Han Jung Woo. Mỗi ngày chỉ cần nghe giọng nói của cậu ấy gọi tên cô "Chị Hana!", thì dường như mọi tham vọng trong cô đều biến mất. Han Jung Woo, cậu là chiếc chìa khoá duy nhất giúp tôi mở rộng tấm lòng của mình, xin cậu đừng rời xa tôi, đừng để ánh mắt của tôi không thể nhìn thấy cậu.

Lee Han Soo - Em trai ruột của Hana. Là một cậu bé có nụ cười rất đẹp. gương mặt rạng rỡ như ánh nắng ban mai. Cuộc đời của cậu sẽ mãi đẹp như thế nếu như không có biến cố đó xảy ra, một tai nạn khủng khiếp đã khiến cho mọi thứ đảo lộn, cậu trở thành người tàn phế. Quá đỗi đau đớn vì sự thật, Han Soo trở thành một kẻ lập dị, luôn chống đối lại tất cả. Cậu sẽ mãi trở thành kẻ độc tài như thế nếu như không có hai con người ấy xuất hiện trong cuộc dời của cậu, Han Jung Woo và Kim Ji Yoen. Jung Woo là người đã giúp cho Han Soo thấy được vẫn còn những điều tốt đẹp trong cuộc đời mà cậu chưa biết, là người đã bắt cậu phải tập đi bằng chính đôi chân của mình, và Ji Yoen, người con gái yêu cậu bằng cả trái tim.

Kim Ji Yoen - Tôi yêu Han Soo, tôi yêu người đàn ông khiếm khuyết Lee Han Soo. Ji Yoen là cô gái có nụ cười thánh thiện, một nửa còn thiết sót của Han Soo, lúc nào nụ cười cũng thường trực trên môi cô, mặc cho bao nhiêu bất hạnh đi qua cuộc đời, thì Ji Yoen vẫn luôn nở nụ cười đẹp và lấp lánh như ánh ban mai. Han Soo nhờ có cô mà tin tưởng vào cuộc sống, nhưng rồi chính cậu không ngờ rằng vì cô mà cậu sẽ phải mất đi một người vô cùng quan trọng, một người mà cậu mang nợ suốt cuộc đời này.
 Han Soo Won - Anh cả của Soo Yoen, một chàng trai thành đạt, hào hoa phong nhã. Một Tổng giám đốc cừ khôi của Tập đoàn, nhưng lại là người không hiểu nhiều về tình yêu đôi lứa. Từ lúc sinh ra cho đến khi gặp được một nửa của mình, Soo Won đều không có khái niệm về tình yêu. Cuối cùng anh đã nên duyên với cô gái luôn gây chiến với mình - Min Hye Jung. Là người anh trai lớn trong nhà, Soo Won luôn quan tâm đến các em, và đặc biệt là Jung Woo, vì anh là người hiểu rõ hơn ai hết nguyên nhân dẫn đến biến cố của gia tộc họ Jin, nên dường như anh đã dành tất cả cuộc đời để bù đắp cho đứa trẻ này.
Han Soo Jin - Chị gái cúa Soo Yoen, cô gái có tấm lòng rộng mở, không thích kết hôn, chỉ muốn có một cuộc sống tự do phóng khoáng, hằng ngày cô giao thiệp với rất nhiều bạn bè, chứng kiến biết bao nhêu mối tình đổ vỡ, khiến cô chán ghét không muốn yêu đương. Soo Jin là người chị am hiểu Soo Yoen nhất, nhưng cô lại không tán đồng tình yêu của Soo Yoen: "Soo Yoen a, Jung Woo là em trai của chúng ta, không thể vượt qua giới hạn, em hiểu hơn ai hết rằng Jung Woo quan trọng như thế nào với gia đình chúng ta kia mà. Không thể được, Han Soo Yoen."

Phu nhân Han - Vợ của Chủ tịch Han, mẹ của anh em Soo Won, Soo Jin và Soo Yoen. Một người phụ nữ theo trường phái lãng mạn, lương thiện và nhân hậu. Bà là mẫu người phụ nữ thông minh luôn có cách nhìn rất thông suốt, trợ thủ đắc lực cho chồng bà, chủ tịch Han Jae Sub. Một này kia đứa trẻ đáng thương Jin Jung Woo đã bước vào gia đình của bà, từ lần đầu gặp đứa bé ấy bà đã cảm nhận giống như đứa con trai đã bị thất lạc của bà, một tình cảm mẫu tử không hẹn mà dâng lên trong trái tim, khiến bà đã yêu thương và săn sóc cho đứa bé ấy hơn cả các con của mình. Cho đến một ngày bà phát hiện ra rằng mối quan hệ giữa Soo Yoen và Jung Woo không hề bình thường, thì cũng là lúc bà phải đối diện với sự mất mát lớn nhất, khi sự thật về cái chết của cha ruột của Jung Woo được sáng tỏ.


Chủ tịch Han Jae Sub - Cha ruột của Soo Yoen, mẫu người lý tưởng của giới thương trường. Lập nghiệp từ năm 18 tuổi, ông đã trở thành thương gia thành dạt và được nhiều người trong giới kinh doanh ngưỡng mộ. Là một người chồng, người cha chu đáo, ông luôn là tấm gương của các con. Đau lòng trước sự mất mát khi đứa con trai út bị đi lạc, nhưng chủ tịch Han vẫn vững vàng làm chỗ dựa cho vợ con mình. Luôn ám ánh và khao khát tìm được sự thật về cái chết của Chủ tịch Jin Young Soo, ông thậm chí còn cho cả thám tử âm thầm tìm hiểu suốt nhiều năm trời, để rồi cuối cùng phải kinh hoàng nhận ra rằng, người thủ phạm đứng đằng sau cái chết đó là người thân tín nhất với ông. "Jung Woo à, ba sẽ phải làm gì để bảo vệ được con, ba không muốn con hiểu ra được sự thật đó, chỉ vì ba mẹ không muốn mất con."


Hong Tae Joon - Người bạn tâm giao của Hana. Người đã có đính ước với Hana, trước cả khi Han Jung Woo xuất hiện, yêu Hana bằng một trái tim mãnh liệt và ích kỷ, Tae Joon không muốn người con gái của đời mình, mặc kệ trong trái tim của cô có anh hay không. Là tiền bối của Jung Woo, một họa sĩ đa tài, nhưng với lòng đố kỵ và tình yêu không có lối thoát, hướng Tae Joon vào con đường sai trái. "Han Jung Woo, tôi căm ghét cậu, nếu không có cậu trên đời này, tôi đã có được những gì mình muốn, hãy biến mất trước khi tôi muốn giết cậu".

Song Joong Min - Một chàng trai xuất thân ở làng chài, từ cuộc khốn khó tại một hòn đảo nghèo nàn. Đến Seoul với mộng ước làm giàu và tìm lại được cha mẹ, Joong Min đã làm việc không ngơi nghỉ. Cho đến một ngày anh phát hiện ra được thân phận của mình là đứa con bị thất lạc của gia tộc họ Han, Joong Min được đưa về nhà, nhưng chính điều đó đã khiến cho cuộc sống của anh thay đổi. Cảm nhận được hơi ấm của gia đình, nhưng điều đó càng khiến Joong Min tổn thương hơn khi nó chỉ đơn giản là sụ bù đắp, không phải là tình yêu xuất phát từ những con người trong cùng gia đình. Vì thế chứng kiến sự yêu thương của ba mẹ và các anh chị đối với Jung Woo, khiến cho Joong Min cảm thấy ghen tỵ, thế nên Jung Woo vô tình trở thành cái gai trong mắt của anh. "Han Jung Woo, hãy trả lại mọi thứ của tôi, cậu không tư cách đứng trong gia đình này."


Lee Moon - Cha ruột của Hana và Han Soo, cũng là em ruột của phu nhân Han. Là một cánh tay đắc lực của chủ tịch Han, nhưng cũng luôn xem chủ tịch Han là cái gai đáng sợ, Moon luôn cảm thấy đố kỵ với những gì mà anh rể mình đã tạo dựng, vì thế để vượt lên khỏi Tae Sub, ông đã phạm sai lầm, khi vô tình gây ra cái chết cho Chủ tịch Jin, người đã phát hiện ra ông lập quỹ đen và hết lòng khuyên can. Tae Sub vì muốn bảo vệ Moon đã im lặng che giấu sự thật đó, và bù đắp lại cho Jung Woo bằng tất cả tình yêu của mình, trong khi Moon luôn nhìn Jung Woo như là tội lỗi của bản thân, và hậu quả lớn nhất mà ông phải lãnh, đó chính là khi ông phát hiện ra, Hana - đứa con gái duy nhất của ông, đem lòng yêu Jung Woo đến mức có thể hiến linh hồn cho quỷ dữ, khi ấy Moon đã phải thét lên rằng: "Quả báo, thật sự là quả báo."
Min Hye Jung - Một cô gái có vẻ đẹp thánh thiện, nhưng lại có một trái tim và tâm hồn mạnh mẽ như con trai. Cuộc sống của cô tự do ngôn luận và luôn làm điều mình thích, một phóng viên chuyên gây rắc rối, nhưng lại luôn làm việc từ thiện giúp ích cho mọi người. Một lần tình cờ đã va chạm với Soo Won, trở thành một cặp đại chiến, thế nhưng định mệnh đã sắp đặt cho hai người, vào buổi lễ ra mắt đính hôn của hai gia tộc Han và Min, cả hai đã vô cùng bất ngờ khi họ trở thành đối tượng để kết hôn của nhau, từ đây chuyện tình của họ bắt đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

♥ Hand ♥

♥ Hand ♥