Love

Love
Vì ta đã trót yêu họ, vì yêu nên không có quyền hồi tiếc, vì yêu nên không có quyền lãng quên....

Thứ Tư, 21 tháng 11, 2012

Buổi sáng

Hôm nay buổi sáng thanh mát, bớt nóng hơn mọi ngày
ngồi nhâm nhi ít bánh gato, cũng hay hay, cơ mà ăn hoài vẫn chưa hết
chiều nay lên lớp có 1 tiết thâu, hé hé, được một buổi chiều vi vu nữa rồi
hôm qua 20-11 kết thúc xong cũng thấy vui vui, dù là chạy quắng cả lên, nhưng cuối buổi cũng thấy được không khí ấm áp, ôi kệ, dù gì làm ngành giáo cũng có cái an nhàn, thôi, chịu khổ một chút cũng chẳng sao
mình làm công tác bộ môn nên nói chung 20-11 khá là đơn chiếc, nhưng mà bù lại HS toàn trường nó đều bik mình, thế cũng là vui mà, đúng không?
thôi kệ, cái nào cũng có giá của nó, mình đây thôi than thân trách phận vậy, nhìn đám học trò cũng cảm thấy vui lây :)
tối qua về đi chơi, đến tận 10h đêm mới về, lần đầu mấy mẹ con dám liều lĩnh như thế
nhưng ko khí mát mẻ thế mà từ chối đi chơi quả thực là uổng phí, mẹ lại được nghỉ dạy thêm, nên mình mần cơ hội đi chơi giải stress, cũng vui mà
nhưng ở Biên Hòa này chả có mấy chỗ mà chơi, buồn lòng quá đi mất, nhưng mà cũng ko sao, thế này thì mình cũng có việc để làm vào ngày 20-11
vầy cũng vui :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

♥ Hand ♥

♥ Hand ♥