Love

Love
Vì ta đã trót yêu họ, vì yêu nên không có quyền hồi tiếc, vì yêu nên không có quyền lãng quên....

Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2012

20-11

Hôm nay lại tập dợt mừng 20-11, ngày này có đúng là để kỷ niệm nhà giáo, để chúc mừng cho nhà giáo không?
Hay là tạo thêm việc cho giáo viên làm
Mệt chết được, mình cảm thấy uể oải quá đi mất, các bạn trẻ như mình cũng chẳng có hứng thú, thì huống gì các cô đã lớn tuổi, nhưng mà không thoát được
Đó là vì mình đã chọn nghề này, chọn nó thì phải chịu theo nó chăng?
Ai cũng nói Giáo viên là sướng, cá nhân mình thấy nó thực lắm việc, mệt mà cũng chả có phương cách gì để sửa đổi
Một con én chẳng làm nổi mùa xuân, con én chao chao lượn lượn, cuối cùng chả tìm được lối về, mình ghét cái cách đó, nhưng mà nếu mình tìm một cách khác thì dường như ko có 
Đó là vì mình là giáo viên, hay là con đầy tớ bị sai vặt, cũng không biết?
Chẳng có câu trả lời nào thích đáng
Mình cũng đơn thuần như bao người khác, ưa phóng túng, ưa tự do, ghét trói buộc
Ai mà chẳng thế, nhỉ?
Nhưng đã đi làm, mình cũng quyết tâm khép mình vào khuôn phép, nhưng hình như không thành công lắm, chỉ thấy điên đầu hơn thôi
Đồng lương thì chả có là bao, nhưng mà việc thì ngập đầu
Tiền xăng tiền nhớt cũng ngốn bộn, lại chưa tìm được thời gian mà làm thêm
Cả ngày ở trên trường, không muốn cũng ko được, muốn đổi cũng không xong
20-11 ơi, ở nơi đâu rồi?????????????????????????

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

♥ Hand ♥

♥ Hand ♥