Love

Love
Vì ta đã trót yêu họ, vì yêu nên không có quyền hồi tiếc, vì yêu nên không có quyền lãng quên....

Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2013

Một ngày nhảm nhảm của Lee


Hôm nay nắng rất đẹp
Vì nắng đẹp cho nên lười ra đường
Leo lên mạng chả có em nào on
Thế là Lee lại tự kỷ
Xem nào, dạo này tiền bạc eo hẹp
Thứ bảy vừa đào tẩu thành công vấn đề tất niên
Thấy mình sướng quá tự nhiên phát cuồng lên, lại mần chạy dzòng dzòng tốn một mớ xăng
Đấy, rồi đâu cũng vào đấy
Vừa phát hiện ra mình sẽ trực vào ngày Giao thừa
Mà trực có một buổi, thế cũng vui, nhỉ>
Thâu kệ, năm nay công nhựn nhiều niềm vui
Được vi vu qua trường đẹp dạy
Tránh khỏi con mắt dò xét của thiên hạ
Ngẫm cũng thấy vui vui
Lũ lớp 3 ú nần của mình, hôm bữa cho nó chơi, nó khoái rân
Con nít thực là tội nghiệp, mới có tí tuổi đầu mà bắt con người ta nhồi nhét tùm lum
Lợi dụng ngày cuối năm cho bọn trẻ chơi, giải trí đầu óc
Sang tết lại bắt đầu dạy lại
Đó mới có thể giúp chúng nó học tốt hơn được
Mà kể cũng lạ
Một ngày lảm nhảm thế này mà tự dưng cũng có nhiều chuyện để muốn nói
Nói mấy lần mới hết đây
Chả hiểu mình đang nghĩ cái gì nữa
Nhớ Sài Gòn quá, mà hết tiền rồi, đành ru rú ở nhà
Năm nay không buồn mua sắm, sắm mấy hộp cà phê về uống cho nó thức trắng đêm
Nhớ mấy cái fic mà tự nhiên nhìn vô lại không có ý tưởng gì để viết
Được làm cộng tác viên
Lại nhè ngay cái ngày mình hơm bao giờ mơ đến được mà làm
Hờ hờ
Nhưng mà cũng vui, thâu kệ, có còn hơn không
A mà mình chưa đi scan lại hình nữa
Mợ Ly bảo là chụp lại đi chớ scan làm chi cho tốn
Mình cũng định mua một cái máy ảnh đây
Đi đâu có chụp cho vui
Nhỉ???


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

♥ Hand ♥

♥ Hand ♥