Love

Love
Vì ta đã trót yêu họ, vì yêu nên không có quyền hồi tiếc, vì yêu nên không có quyền lãng quên....

Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

[2U Fanfic] Why? (P16) - Đã kiểm duyệt :))







_ Tôi xin lỗi, lẽ ra tôi không nên lớn tiếng với cậu. – Huyn Joong nói, ngữ điệu có phần trầm xuống.


_ Không có gì, tôi hiểu tại sao cậu lại làm như vậy.


_ Tôi chỉ mong sao Yoochun lúc nào cũng cảm thấy được sự bình yên, những chuyện trong quá khứ đã làm em ấy phải chịu nhiều tổn thương quá rồi, cả cậu và tôi đều góp phần vào nỗi đau của em ấy, không phải sao?


_ Tôi hiểu. – Yunho tiếp lời, ánh mắt của anh liền chùng xuống, lời nói của Huyn Joong như một lần nữa làm vết thương lòng của anh tấy lên đau nhói. 


_ Chúng ta đều không có tư cách trách cứ nhau, nhưng tôi chỉ mong rằng, cậu lúc nào cũng sẽ là một chỗ dựa vững chắc của Yoochun, chính vì nghĩ như vậy nên tôi đã buông tay Yoochun, để em ấy được về bên cậu, chỉ mong rằng, cậu đừng khiến tôi thất vọng.


Yunho nhìn thẳng vào Huyn Joong, liền nói:


_ Tình yêu của tôi với Yoochun là chân thật, lòng dạ của tôi như thế nào, đất trời này hiểu rõ, dù thế nào đi chăng nữa, khi đứng trước cậu, tôi vẫn không hề cảm thấy hổ thẹn với bản thân mình, tôi sẽ chiếu cố thật tốt đến Yoochun, không cần cậu lo lắng.


_ Vậy thì tôi yên tâm rồi. Uknow, tôi tin cậu. (Uknow là tên tiếng Anh thân mật của Yunho).


Yunho khẽ nhìn xuống, tay anh mân mê tách cà phê, và rồi bất chợt lên tiếng:


_ Và còn một điều này nữa Kim Huyn Joong, tôi mong rằng sau này cậu đừng vào bệnh viện nữa.


Nghe đến đây, Huyn Joong chợt sững lại, nhìn chăm chăm Yunho, Yunho tiếp lời:


_ Tôi mong là cậu đừng vào bệnh viện nữa, tốt hơn hết cậu hãy nghĩ đến công việc của mình, và hãy quên Yoochun đi. Đừng tìm em ấy, đừng tìm cách xuất hiện trước em ấy. Tôi sẽ vào thẳng vấn đề luôn, tôi yêu cầu như vậy chỉ đơn giản là vì, tôi không thích cậu ở bên Yoochun, à, nói đúng ra là ghét mới phải, tôi rất ghét điều đó, rất ghét. 


Dừng một lát, Yunho như nén cơn giận bộc phát trong lòng, anh thực sự không muốn trở thành kẻ thô lỗ trước Huyn Joong, nhưng kỳ thực nếu im lặng, thì lòng anh sẽ càng phẫn uất đến độ không thể kìm lại được nữa. Huyn Joong im lặng nhìn Yunho, ánh mắt của anh tựa hồ là u uất, nhưng anh không cố ý ngắt ngang lời của Yunho, có lẽ cũng phải để Yunho được bộc bạch hết tất cả.


Sau một hồi im lặng, Yunho lại nhìn thẳng vào Huyn Joong, một lần nói không lưu luyến: 


_ Mặc dù tôi không muốn thừa nhận điều này, nhưng mà Kim Huyn Joong, tôi ghét cái cách mà cậu nhìn Yoochun, tôi ghét cái cách cậu nói chuyện cùng em ấy, và tôi ghét nhất là nhìn thấy cậu nắm tay Yoochun, vì vậy đừng tìm em ấy nữa, tôi không muốn làm điều gì tổn hại đến cậu. Hy vọng rằng cậu hiểu những gì tôi nói, chúng ta sẽ gặp nhau ở một nơi khác, trong một hoàn cảnh khác, nơi nào có Yoochun, xin cậu hãy hạn chế đến gần.


Dứt lời, Yunho định đứng dậy bước đi, nhưng Huyn Joong lúc này mới lên tiếng:


_ Tôi không thể dừng lại được.


Yunho quay lại nhìn chằm chằm vào Huyn Joong, nhưng Huyn Joong mang theo biểu cảm chua xót xen lẫn tức giận, đối diện Yunho nói:


_ Cậu bảo tôi đừng đến gần Yoochun, được tôi sẽ làm, cậu bảo tôi tránh xa Yoochun ra, tôi đồng ý, tôi sẽ tránh xa Yoochun. Nhưng mà cậu bảo tôi hãy quên Yoochun đi, tôi, không thể làm điều đó, cho dù có chết tôi cũng không làm được điều đó. Dù cậu có là thần cũng không thể ép tôi quên Yoochun đi, và ngừng yêu em ấy. Nếu tôi bảo cậu làm như thế cậu có làm được hay không? 


Yunho im lặng, Huyn Joong lại tiếp:


_ Vì vậy tôi sẽ thực hiện hết mọi mong muốn của cậu, trừ một điều, tôi sẽ không bao giờ quên Yoochun, sẽ không bao giờ thôi yêu em ấy, tôi sẽ yêu Yoochun theo cách của riêng mình, không ai kể cả cậu, có quyền ngăn cản tôi.


_ KIM HUYN JOONG.


_ Tôi chưa nói hết, có một điều tôi nhất định phải nói với cậu, đó là bất cứ lúc nào, Yoochun cần đến tôi tôi cũng sẽ đến bên em ấy. Và… chỉ cần…. chỉ cần, tôi phát hiện ra cậu lại gây tổn thương cho Yoochun một lần nữa, thì tôi sẽ lập tức đưa em ấy rời khỏi nơi này, rời khỏi cậu vĩnh viễn, cậu biết rằng tôi hoàn toàn có đủ khả năng để làm điều đó đúng không?


Nghe như vậy, Yunho liền không giữ được bình tĩnh, anh ngoài mặt lạnh như băng, nhưng trong tâm lại sôi sục, anh biết Huyn Joong hoàn toàn có đủ khả năng để làm điều đó, hoàn toàn có đủ năng lực để mang Yoochun rời khỏi anh, chỉ nghĩ đến đó ánh mắt Yunho liền sắc lạnh đến đáng sợ:


_ Cậu đừng mơ tưởng, Kim Huyn Joong, tôi sẽ không bao giờ để điều đó xảy ra, dù có trong mơ, tôi cũng sẽ không bao giờ để mất Yoochun, vĩnh viễn không bao giờ.


_ Điều đó không quan trọng, cậu có quyết tâm cũng không làm được điều gì, thậm chí bây giờ tôi vẫn có thể hoàn thành thủ tục xuất viện và đưa Yoochun rời khỏi đây, tôi có thể làm như thế, cậu dư sức biết điều đó đúng không?


_ Cậu nói như thế bởi vì cậu nghĩ tôi không tồn tại có phải không? Nhưng cậu lầm rồi, cho dù đất trời này có đổ sụp xuống, tôi cũng sẽ không bao giờ buông tay Yoochun ra. Cậu đừng nghĩ sẽ có cơ may đưa Yoochun đi khỏi tôi. Không bao giờ có chuyện đó. Nếu muốn đưa Yoochun đi, hãy bước qua xác của tôi trước đã.


Yunho ánh mắt lạnh buốt, nhìn thẳng vào Huyn Joong, không do dự nói một hơi không ngơi nghỉ.


Đáp lại anh là ánh mắt cương nghị của Huyn Joong, thế nhưng bây giờ lại phản phất niềm tin trong đó.
 câchí bây giờ nếu tôi đmau về đi. Huyn Joong chơi v

_ Tôi cũng đang chờ đợi để được nhìn thấy cậu bảo vệ Yoochun, Yunho à, tôi thực sự mong được nhìn thấy điều ấy.





Huyn Joong lại cảm thấy mãn nguyện, chí ít anh hiểu được rằng ở bên Yunho, Yoochun luôn được che chở.


_ Dù để Yoochun trở về bên cậu khiến trái tim tôi đau đớn cùng cực, nhưng tôi không hề hối hận vì mình đã làm như vậy, chỉ vì cậu chính là Yunho, chính là Jung Yunho. Vì cậu là Jung Yunho nên tôi mới làm như thế. Mong cậu hãy hiểu cho.


Nói xong, Huyn Joong liền đứng dậy bước đi, một mình Yunho ngồi lại, trầm ngâm một lúc lâu sau anh mới rời khỏi chỗ.


Có lẽ Huyn Joong nói đúng, nếu là anh, anh cũng không thể từ bỏ, bằng chứng là cha anh và mẹ Yoochun muốn anh từ bỏ, nhưng anh vẫn quả quyết gìn giữ tình yêu của mình. 

Rồi đến khi gặp Jaejoong, một thời gian anh phải tự mình đấu tranh để tìm quên Yoochun, nhưng rốt cuộc anh vẫn không thể làm được, vậy thì anh có quyền hạn gì để bắt Huyn Joong quên Yoochun, và ngừng yêu cậu ấy. 

Bản thân anh cũng không làm được, nhiều lần dùng thủ đoạn lạnh nhạt, cũng chỉ làm cho trái tim anh đau đớn quằn quại khi chứng kiến Yoochun đau khổ, tổn thương. 

Nước mắt cùng uý khuất của cậu hầu hết đều xuất phát từ anh mà ra. Cho đến bây giờ, nhìn Yoochun sinh bệnh mà bất lực không biết làm cách nào để giành lấy cậu từ cái chết, Yunho là người hiểu hơn ai hết nỗi đau ấy là như thế nào, nhiều lúc nó khiến trái tim của anh nổ tung, thần kinh của anh như tê liệt, vậy thì anh có tư cách gì để nói Huyn Joong phải quên đi. 


Có lẽ bây giờ anh đang phải chịu sự trừng phạt cho những gì anh đã gây ra trong quá khứ, nhưng thà chính anh sinh bệnh, chứ để anh phải chứng kiến Yoochun mỗi ngày bị bệnh tật hành hạ như thế này, thì điều đó còn hơn cả cái chết. 

Ông trời đã trả cho anh một cái giá quá đắt, để anh được chết đi một cách thanh thản có lẽ sẽ tốt hơn là để anh phải sống mà chứng kiến người anh yêu thương đang từng ngày cận kề cái chết, mà cảm nhận được bản thân vô dụng như thế nào, bất lực như thế nào, điều đó quả thực còn độc ác hơn gấp vạn lần tất cả tội ác của người đời này góp lại. 

Nếu Yoochun có mệnh hệ gì, anh có thể sống được ư? Anh không thể, thực sự không thể, mà cho dù có sống được cũng chỉ là một cái xác vô hồn. 

Yunho đau thương, nhắm chặt đôi mắt, nơi ngực trái của anh, đau buốt đến kinh người.


2 nhận xét:

  1. yeah yeah có chap mới
    đọc chap này em thấy thương hyunjoong quá
    tình yêu của hyunjoong thật cao thượng
    yah jung yunho anh hãy cẩn thận đấy, ko thì có ngày sẽ mất chun như chơi ý
    dù bệnh tật nhưng chun cũng thật hạnh phúc vì có dc tình yêu từ những người con trai tuyệt vời này, lun sẵn sàng hi sinh và yêu chun hết mực, đó có phải là món quà của thượng đế khi đã cướp đi của chun nhiều thứ như thế ko

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hì hì
      ss lun thik một phong cách thế nài
      nếu nhân vật nào được ss chú ý quan tâm chăm sóc + hành hạ nhất (^_^) thì nhân vật đó phải được yêu thương thậy nhiều để bù trừ
      và căn bản ss thik sự giằng co, hai người yêu cùng một người thì phải chiến đấu quyết tử quyết sinh mới được
      khổ
      nhưng mừ tình yêu mà là điều quan trọng
      hạnh phúc của người mình yêu mới là tất cả
      vì thế HJ vì yêu YC nên hạnh phúc của YC mới là hạnh phúc thật sự của anh

      Xóa

♥ Hand ♥

♥ Hand ♥