Love

Love
Vì ta đã trót yêu họ, vì yêu nên không có quyền hồi tiếc, vì yêu nên không có quyền lãng quên....

Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2013

[2U Fanfic] Why? (P14) - Edit complete




Ngày hôm sau sức khoẻ của Yoochun đã tạm ổn định, khi đám bạn thân vào thăm cậu, Yoochun cũng có thể vui vẻ nói chuyện với họ.

Junsu càu nhàu mãi, bảo Yoochun nhất định phải khoẻ mạnh mau lên, phòng thiết kế không có cậu chẳng làm ăn buôn bán gì được. Siwon liền bĩu môi, chứ chẳng phải cậu đi buôn dưa lê với các cô mà không làm việc chăm chỉ đó sao, khiến Junsu tức tối la oai oái, dí anh chàng chạy khắp phòng. 

Donghae nắm tay Yoochun bảo nhất định mau mau trở về, Yoochun cười nói chẳng phải đã có Kyuhuyn và Changmin đó sao, hai nhân tài của phòng thiết kế cơ mà. Changmin la lối lên:

_ Nào có, em đang mệt chết đi được vì bị các hyung ấy dần nhừ tử đây. Anh mau mau về cứu em với, không thì em sẽ sớm từ chức mất thôi.

Sungmin liền khinh nhường nói:

_ Ai cho mà từ chứ, giám đốc điều hành là ta nhé, không cho cậu đi để xem cậu đi đâu được.

Changmin lườm nguýt dài, Yoochun cũng cười:

_ Không sao, hyung sẽ cố gắng trở lại sớm.

Changmin khoái chí cười, đuôi mắt cong lại quen thuộc, nắm chặt vai Kyuhuyn đắc thắng.

Yoochun nhìn Donghae đang cư nhiên cười hô hố khi nhìn cảnh tượng hỗn độn do hai tác giả Kim Junsu và Choi Siwon gây ra, liền lên tiếng:

_ Donghae a…

Donghae đang cười, nghe gọi liền quay lại:

_ Hở chuyện gì?

_ Gần đây, mọi người có liên lạc với…

Yoochun ngập ngừng, cậu muốn nhắc đến Huyn Joong, đã lâu cậu không gặp anh, không biết anh có khoẻ hay không, và Yoochun cũng muốn biết về Jaejoong, cũng muốn biêt hiện giờ Jaejoong đang làm gì và ở đâu.

Donghae cùng mọi người ngờ ngợ, liền nói:

_ Cậu muốn hỏi Huyn Joong? – Donghae nói ngay. Nếu là Huyn Joong thì anh ấy vẫn là đối tác của chúng ta mà, gặp nhau thường xuyên lắm. 

_ Anh ấy vẫn khoẻ, vẫn làm việc hăng say. – Ryewook tiếp.

_ Ồ thế à, vậy là tốt rồi.

_ Anh ấy không vào thăm cậu à? – Junsu hỏi. Nhưng liền phát hiện ra ánh mắt trừng trừng của Shindong, cậu chợt ớ ra. - Ờ ờ, quên, anh ấy dạo này cũng rất bận. 

Junsu quên đi mất Yunho túc trực 24/24 trong bệnh viện, Huyn Joong mà vào thăm Yoochun được mới là lạ, đành im lặng, kéo khoá miệng mình lại.

Yoochun cười:

_ Anh ấy đã quay lại công việc là tốt rồi.

Ngừng một lúc lâu, cậu lại hỏi:

_ Thế còn…

Mọi người chợt giả lảng đi:

_ À phải rồi, Yoochun này, dự án mới của công ty dạo gần đây đang chuẩn b vấn đề thiết kế xe chuyên dụng cho người mới lái, em thấy ý kiến đó thế nào?

_ Vâng, em nghĩ nên làm như thế từ lâu rồi, nhưng mà…

_ Nhưng kế hoạch cụ thể bọn anh chưa có đề ra, chờ em trở về nhé, chúng ta sẽ cùng bàn. 

_ Vâng, nhưng… - Yoochun có cảm giác như mọi người đang cố cắt ngang câu chuyện của cậu.

_ Yoochun a, nghỉ ngơi cho khoẻ đi, đừng có suy nghĩ lung tung nữa, có biết Yunho lo lắng cho em đến như thế nào không?

Nhắc đến Yunho, Yoochun liền im lặng, cậu thực sự không nên khiến Yunho lo lắng hơn mới phải, bây giờ lẽ ra không nên tìm hiểu về những chuyện khiến anh mệt mỏi. 

Yoochun không nói thêm lời nào. Mọi người có thái độ như vậy, hẳn là có lý do, không nên làm khó họ. 

Nghĩ vậy, Yoochun thôi không hỏi về Jaejoong nữa, chỉ đối với mọi người gật đầu:

_ Em biết.


Bất ngờ có tiếng chuông điện thoại vang lên, Junsu bắc máy, giọng nói cao vút lúc nào cũng không thể khống chế được:

_ Alo, Jaejoong a. – Vừa nói tên của Jaejoong xong, thì bất ngờ, mới sực nhớ ra đang ngồi trước Yoochun và các bạn. Junsu ậm ờ hồi lâu không biết làm sao. Sungmin nháy mắt yêu cầu cậu ra ngoài, Junsu vội nói:

_ Đợi… đợi một lát, tớ trở lại sau.

Sau khi Junsu đi rồi, Sungmin quay lại nhìn Yoochun đang sửng người mà cười trừ nói:

_ Thằng Junsu này, lúc nào cũng oang oang. 

Rồi anh nhìn xung quanh, và tất cả bọn nhìn nhau, không khí đột nhiên tĩnh lặng đến bất ngờ. 

Yoochun lên tiếng:

_ Anh Jaejoong… đã về nước rồi ạ?

Siwon ngập ngừng:

_ Yunho hyung… không nói với cậu sao?

Yoochun nhìn cậu, rồi nhìn tất cả:

_ Yunho cũng biết a?

Biết không thể giấu được, cuối cùng Sungmin đành kể lại tất cả, việc Jaejoong đến công ty tìm Yunho. Yoochun nghe xong, cũng chỉ im lặng, một lúc lâu mới nói:

_ Em hiểu rồi.



Yunho vào đến nơi, thì nhận được điện thoại của Siwon, nói rằng Yoochun đã biết Jaejoong về nước. 

Yunho vội vào phòng, nhìn thấy Yoochun ngồi im trên ghế sofa, liền bước lại gần khẽ ngồi xuống trước cậu. 

Yoochun ngồi sửng nãy giờ, trông cậu chẳng khác nào một pho tượng, lại không ý thức được Yunho đã về, mãi đến khi bàn tay của anh chạm vào mái tóc của cậu, mới giựt mình nhìn lại, hoá ra Yunho đã đối diện cậu từ lúc nào.

_ Anh.

Yunho nắm tay cậu, vuốt ve mu bàn tay:

_ Sao em lại ngồi thế này, lẽ ra bây giờ phải nằm nghỉ rồi?

_ Yunho a.

_ Nhanh, anh đỡ em lên giường nào, ngồi lâu sẽ mệt lắm.

Yunho định tìm cách cho qua, đứng dậy ôm lấy Yoochun đỡ cậu lên giường, nhưng Yoochun níu lại, cố chấp hỏi:

_ Có phải… Jaejoong hyung, đã về nước?

Biết thực sự không thể cho qua chuyện này, Yunho mím chặt môi đành ngồi xuống, nhìn thẳng Yoochun, thừa nhận:

_ Uhm, đúng vậy.

_ Từ bao giờ?

_ Được mấy ngày rồi.

_ Sao anh không nói cho em biết?

_ Để làm gì, chuyện đó em không cần phải biết mà.

Yoochun nhìn Yunho, hồi lâu anh mới lên tiếng nói thêm:

_ Thật ra, lúc cậu ta về, đã đến tìm anh, đang nói chuyện thì có điện thoại của chú Kim, báo rằng sức khoẻ của em không ổn, nên anh vội vã vào bệnh viện, đến nay vẫn chưa gặp lại cậu ấy.

Yoochun nhìn sâu vào mắt Yunho, rồi đưa tay rờ lên gương mặt của anh:

_ Yunho, anh rất mệt mỏi phải không?

_ Em đang nói gì vậy?

_ Anh đừng giấu em, nhìn vào mắt anh em có thể hiểu.

Yunho cười: 

_ Ừ, cũng có một chút.

_ Anh, lẽ ra phải gặp Jaejoong, dù thế nào, anh cũng không nên lạnh nhạt với anh ấy.

_ Anh không lạnh nhạt với Jaejoong, chỉ là vì anh cảm thấy có gặp cũng không để làm gì, thà đừng gặp sẽ tốt hơn.

_ Yunho…

_ Yoochun à, rốt cuộc thì em đang lo lắng chuyện gì vậy, đây không phải là điều em phải bận tâm đến. Còn nữa, anh chẳng biết vì lý do gì anh phải lo lắng cho Jaejoong, cậu ấy có cuộc sống của cậu ấy, anh có cuộc sống của anh, để yên cho cậu ta đến bây giờ đã là anh nhượng bộ lắm rồi, em còn muốn anh làm thế nào nữa đây?

_ Yunho em không có ý đó, chỉ là…

Yunho gần như không kiểm soát được cảm xúc của mình, anh nói mà quên đi mất người đối diện có kịp nghe hết lời hay không, từng lời dồn dập, như chính tâm cang của anh, rối tung hết cả:
 
_ Em muốn biết điều gì khiến anh lo lắng nhất sao? Em thực muốn biết sao? Nếu thế anh sẽ nói hết với em, điều anh lo lắng nhất… đó chính là em, Park Yoochun, em chính là điều khiến anh lo lắng nhất. Em có hiểu vì sao không? Em có muốn biết không? Đó là vì anh thực sự không biết phải làm thế nào để giúp em, không biết làm thế nào để bệnh tật của em thuyên giảm, không biết làm sao để giúp em khỏi bệnh, anh đang rất lo, anh thực sự sợ hãi, không biết phải làm như thế nào. Chưa bao giờ anh cảm thấy bản thân mình bất lực đến như thế. Từng ấy nỗi đau vẫn còn chưa đủ hay sao mà em còn bắt anh phải quan tâm đến Kim Jaejoong? Anh không đủ thời gian, cũng không đủ trí óc để bao bọc tất cả, với anh khát vọng cứu sống em đã chiếm hết tâm trí của anh rồi, anh phải làm thế nào thì em mới từ bỏ những mối quan tâm vẩn vơ ấy để nghĩ đến mình đây? Yoochun, em nói đi anh phải làm thế nào để em thôi quan tâm đến người khác và sống cho mình? 

Yunho dừng lại, cơ hồ nước mắt tuôn trào, bấy lâu nay anh đã nín nhịn quá nhiều, bây giờ không rõ nguồn cơn nào, một lần bộc phát hết, bây gianh đã thực quên đi mất Yoochun đang ngồi đối diện , cứ thế nói ra hết suy nghĩ của mình, Yoochun hoảng hốt:

_ Yunho, anh đừng… đừng như vậy, em xin lỗi, em không cố ý làm anh giận. 

Yoochun liền khóc theo, cậu hối hả nắm bờ vai của Yunho:

_ Yun… em sai rồi, lẽ ra em không nên nói với anh, em không cố ý, Yun a…

Nước mắt dàn dụa, Yunho úp mặt vào lòng Yoochun, nắm chặt lấy vạt áo của cậu, nói một cách nghẹn ngào, dường như anh không thể chịu đựng nổi sự bất lực của bản thân hiện giờ:

_ Yoochun, đừng bắt anh phải suy nghĩ thêm nữa, anh xin em, đừng bắt anh phải nghĩ đến bất cứ điều gì nữa, anh không muốn, không muốn. Anh chỉ mong có thể cứu sống được em, làm ơn hãy giúp anh được toại nguyện, Yoochun a. Chỉ cần em khỏi bệnh, chỉ cần em trở về bên anh, chỉ cần như thế thôi, anh sẽ tha thứ cho tất cả mà sống cuộc đời của một Jung Yunho bình thường, chỉ cần như thế, Yoochun, anh chỉ cần như thế. 

Yoochun không nói được lời nào, nước mắt Yunho hoen đầy áo cậu, đau thương khảm nhập tâm cang cậu, Yoochun nhất thời chỉ biết ôm lấy bờ vai của Yunho vội vã xoa dịu nỗi lòng của Yunho.  

_ Yun… em sai rồi, là tại em… em đã làm anh chịu đựng đến như thế, em xin lỗi…

Không thể suy nghĩ được gì, Yoochun cũng liền khóc theo, cậu cứ như đứa trđang sợ hãi mà cứ thể vô thức khóc. Không phải là s, mà chđơn giản, cậu nghĩ rằng mình lại một lần nữa khoét sâu vào vết thương của Yunho, anh đau, chỉ vì vậy mà cậu cũng rất đau.
 
Yunho ngồi thẳng dậy, đối diện với Yoochun, liền lau nước mắt của cậu:

_ Đừng nói như thế Yoochun, em chính là điều tốt đẹp nhất trong anh, chính là cuộc sống đẹp nhất chỉ thuộc về anh. Vì vậy em đừng bao giờ tự oán trách mình, em không làm gì sai cả. Nếu em thực sự nghĩ cho anh, thì hãy chiếu cố thật tốt đến bản thân mình, nhất định phải mạnh mẽ chiến đấu cùng bệnh tật, khoẻ mạnh mà trở về cùng anh, chỉ có như vậy mới có thể cứu sống được anh, em hiểu không?

Yoochun gật đầu, cậu chỉ muốn Yunho an lòng, lại càng không muốn đau thương đó đeo bám anh.

_ Yoochun, anh hứa với em, chỉ cần em khỏi bệnh, chỉ cần em được sống, anh sẽ không màng đến tội lỗi của bất cứ ai, anh sẽ tha thứ cho tất cả, kể cả đó là Kim Jaejoong, anh hứa với em nhất đinh sẽ làm được như thế. Vì vậy em cũng phải hứa với anh, nhất định phải kiên cường lên, nhất định không được đầu hàng số phận, em nhất định phải sống, em có hiểu không?

Yoochun liên tục gật đầu. Nước mắt của cậu ướt đẫm gương mặt, nhưng không nói thêm lời nào, chỉ tha thiết nhìn Yunho, sợ hình ảnh của anh sẽ nhoà đi cùng nước mắt, liền nhìn thật sâu, thật sâu.

Yunho đưa tay lau đi nước mắt của Yoochun, không muốn phí hoài dung lệ của cậu, chỉ nhẹ nhàng nói:

_ Yoochunnie, em tin anh chứ?

Yoochun nhất thời chưa hiểu, chỉ nhìn sững Yunho, khoé mắt vương lệ, khiến Yunho càng đau thương hơn,  anh đưa hai tay giữ lấy khuôn mặt cậu, nghẹn ngào:

_ Yoochunnie, em tin anh phải không? Em vẫn luôn tin tưởng vào anh đúng không?

Yoochun liền gật đầu:

_ Em tin a, em rất tin anh. Yunho... em vn luôn... tin anh.

_ Thế là được rồi, chỉ cần em luôn tin anh, phó thác hết tất cả cho anh, như vậy là tốt rồi, anh chỉ cần như thế, Yoochun à, anh chỉ cần như thế thôi.

Kéo Yoochun vào lòng, ôm ghì cậu trước ngực, cảm nhận được hơi thở ấm áp của cậu lan toả khắp bờ vai của mình, Yunho nhắm nghiền đôi mắt, giữ chặt lấy Yoochun như thế, rất lâu, không biết thời gian đã trôi qua đến tận bao giờ. 

Yoochun không nói gì, chỉ im lặng để Yunho ôm, chỉ như vậy cậu mới cảm thấy được cảm giác an lành, chỉ như vậy cậu mới không còn nỗi sợ hãi đeo bám, chỉ khi được ở bên Yunho, được anh che chở, cậu mới thực sự cảm thấy yên tâm, và không vướn bận bất cứ nỗi đau nào.



7 nhận xét:

  1. lala có chap mới để đọc rùi
    chap này đọc thấy thương Ho quá đi mất, Ho vì chun mà mệt mỏi quá nhìu rùi, đọc khúc Ho khóc mà thấy thương tâm quá, ss mau mau cho chun khỏe lại đi, xem khúc ho bảo chỉ cần chun khỏe lại thì anh sẽ tha thứ cho tất cả mà thấy đau lòng kinh khủng lun
    ah đúng rùi, hum nay em qua bên nhà ss bebongsa để đọc fic thì thấy ss bên ấy, ss tên là leethanhvan phải ko, ra là ss cũng wen ss bông hả, thế s có wen vs ss chauuke ko?
    em thấy 2 ss ấy cũng rành về wordpress lắm ý, sao ss ko hỏi thử

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hì hì ss hóng fic của 2 nàng ý hơm đấy
      cả fic bên nhà 2U nữa
      oà oà
      toàn gạo cội ko thôi
      ss là leevantinh đó em
      leevantinh hay vantinhthienthu đều là ss hết
      đọc fic sáng tác hay edit đều tuyệt cả
      và sướng hơn nữa là mình được đọc chứ ko phải ngồi vik
      oà oà, có nhiều khi đọc đi đọc lại các fic ko chán em ạ
      ngẫm lại của mình mà quê dã man
      nên quyết định tự kỷ ở nơi nài cho xong
      tư bik thân thì hơn em ạ

      ừ ss cũng mong Chun khoẻ lại lắm
      mà tại vik chưa tới đó thôi
      em yên tâm nhé

      Xóa
    2. ah thế ra cả nhà wen nhau hết ah
      tên của em là milesaju đó ss
      em cũng có thấy ss com bên mấy nhà ấy, nhưng tại bên này ss lấy tên là ss ted nên em ko bik
      sao ss lại nói thế, phải tự tin lên chứ ss, em thấy fic ss viết ngày càng lên tay đấy thui, chắc tại ss viết toàn fic buồn thui, hay bữa nào đẹp trời ss thử viết một fic pink pink hường hường vào thử nhé

      Xóa
    3. ừ ừ ss sẽ cố gắng hết mình
      sẽ có cái pink thực pink lun
      pink hơn cả cái Thiên thần nữa ;))

      oá, thì ra em chính là milesaju a
      hik hik, thế mà ss ko bik
      ss thì hồi nào tới giờ lá Ted rồi
      thế nhưng đợt có lần xem một câu thoại trong kịch, có câu thế này thấy thik nên lấy thành tên luôn
      "Đoá vãn tình muôn kiếp lững lờ trôi, em với tôi cuối cùng cũng sẽ hoà làm một, Đời vạn kiếp cách trở cũng chỉ là quãng đường, nơi đó có thể dùng chân mà đến tận phương trời cùng nhau"
      ám chỉ người con trai hy vọng tìm lại được người yêu của mình
      cuối cùng ra đi nhưng không thể tìm thấy, nên mới vik lại trong dòng nhật ký cuối câu này
      thế là từ đó ss lấy tên là vantinhthienthu đó a

      Xóa
    4. woa cái tên có ý nghĩa thiệt sâu xa nhé
      s ở biên hòa phải ko
      ss cho em số điện thoại dc ko, có j 2 chị em mình nhắn tin nhé =))

      Xóa

    5. ss ở BH em ạ
      sô điện thoai của ss là 01233100117, nhắn tin nhé, vì ss ít gọi lắm ^^

      Xóa
    6. ủa có phải em nhá vào máy của ss ko

      Xóa

♥ Hand ♥

♥ Hand ♥