Love

Love
Vì ta đã trót yêu họ, vì yêu nên không có quyền hồi tiếc, vì yêu nên không có quyền lãng quên....

Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2012

Một ngày vơ vẩn cùng I Miss You

"Woo à, mấy ngày rồi bỏ đi đâu để ta tìm khắp nơi vợi?"(Ngắm Ma nơ canh dáng đẹp chuẩn mực, mà đầu thì lại toàn nghĩ đến bụng mốt múi bưởi, Zoe mình sao tội nghiệp thế?)


"Cuối cùng cũng đã tìm thấy rồi, chính là ở đây, đã tìm thấy rồi..."


"Thế này, sao lại có thể ngủ như không biết gì, Bổn cô nương đang ngồi trước mặt đơi mà làm lơ ngủ như chết thế?"


"Cái tướng ngủ, vẫn là Thỏ không thay đổi, ko bao giờ thay đổi..."


"Nhìn cái miệng, lòng ta sao kìm nén nổi đây????"


"Jung Woo à, em không thế cứ như thế này mà ở bên anh được hay sao, cứ im lặng như thế này ở bên anh mãi mãi, không được sao?" (Cả màn chỉ có câu này ta thấy là bùn nhứt, hức hức...)


"Ta đang tình tứ, mà ngủ cứ say như chết thế trời?"


SY: "Bực quá, thôi ta đi đây.."
JW: "Ê đi đâu, đánh cắp bờ mi xinh đẹp của tui rùi định chạy làng hả?"



"Định đi đâu hả? Để tui gọi cảnh sát củ hành đến đưa cho cái còng còng tay cô dzô tay tui cho khỏi trốn"


"Ơ đừng vậy mà..."


"Thế thì đền cho ta đi"
"Đền bằng cái gì?"



"Nước mắt, bằng nước mắt mà ta đã dành cho cô. ok?"


"Tôi không muốn, đền bằng cái khác vậy."
"Cái gì?"
"Bờ môi của anh, được chứ?"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

♥ Hand ♥

♥ Hand ♥