Love

Love
Vì ta đã trót yêu họ, vì yêu nên không có quyền hồi tiếc, vì yêu nên không có quyền lãng quên....

Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2013

Bolero



Lâu rùi mới nghe lại các ca khúc một thời vang bóng của 5 chàng 
Nhờ có nàng 2ly mà tự nhiên thắp lại niềm đam mê với 5 con người ấy
Lâu lắm rồi kể từ tháng 7 năm ngoái cho đến nay,. lần đầu tiên muốn được nghe lại âm nhạc của các chàng 
Hình như mình đã bỏ qua một thói quen vốn ăn sâu suốt mấy năm qua 
Nhiều đến mức đã quên mất khởi điểm là yêu thích cái gì 
Nghĩ họ là những con người khác, quên mất đi những con người đó đã từng đứng trên sân khấu
Bây giờ mình mới sực nhớ ra, à, có một thời họ là những ca sĩ, họ hát trên sân khấu, mồ hồi của họ túa ra trên mọi nền âm nhạc, thế mà mình hình như có lúc đã quên đi mất 
Thực cảm thấy đôi khi bản thân thật vô tâm....





2 nhận xét:

  1. Ko phải là quên đâu ss!
    Chỉ là đôi khi, tình yêu đó sẽ bị nén lại, ẩn dấu ở một góc nào đó trong tim mà mình khó nhìn thấy. Tuy vậy, nó vẫn ở đó, thầm lặng nhưng sâu sắc và bền bỉ.
    Và một lúc nào đó, khi bình tâm lại và tìm kiếm, hoặc gặp được một điều gì đó liên quan, mình sẽ lại nhận ra... hóa ra, nó vẫn ở đó, khiêm nhường, nhỏ bé, lặng lẽ chờ đợi. Và chỉ cần ủ ấm, nó lại có thể bùng lên thành ngọn lửa.
    Tình yêu này tưởng chừng rất mỏng nhưng bền chắc lắm ss ơi!
    iu ss! :X

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ss cũng nghĩ rằng ko phải là quên, mà chỉ là nhớ quá nên muốn cất giữ trong lòng
      một lúc nào đó sẽ được sống lại những cảm giác đã qua

      Xóa

♥ Hand ♥

♥ Hand ♥