Love

Love
Vì ta đã trót yêu họ, vì yêu nên không có quyền hồi tiếc, vì yêu nên không có quyền lãng quên....

Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

[2U Fanfic] Why? (P3)





Yunho có công việc cần giải quyết gấp ở công ty, anh đã yêu cầu nhũ mẫu đến để chăm sóc cho Yoochun, sau khi bà HyeIn đến mới yên tâm rời khỏi bệnh viện.

Mấy ngày liền bệnh tình của Yoochun đã khiến anh lo lắng đến mất ăn mất ngủ, kỳ thực anh không muốn bất cứ biến cố nào xảy ra, chỉ muốn được yên vị bên cậu, chăm sóc cậu, chỉ có thế, nhưng anh vẫn không thể quên trách nhiệm của mình. Yoochun thấy anh lo lắng, nên mới an ủi, bảo rằng mình sẽ không sao, anh hãy lo công việc trước đã, Yoochun vốn luôn là như thế, nhìn cậu, anh mỉm cười: “Không muốn anh lo nữa, thì hãy mau khoẻ lại, cùng anh về nhà.” Mân mê bàn tay của cậu, Yunho muốn truyền hết hơi ấm của mình qua cho Yoochun, một lòng chỉ mong mỏi cậu có thể cảm nhận được trái tim của anh mãnh liệt đến như thế nào. Yoochun khẽ kéo Yunho lại, thì thầm bên tai anh: “Em, thực không sao, anh hãy mau đi làm, còn kiếm tiền để nuôi em.” Yunho cười, và ôm chặt lấy cậu: “Tất nhiên anh phải nuôi em rồi, không thế thì ai sẽ nuôi?”. Rồi nâng lấy gương mặt của Yoochun: “Mà có ai giành nuôi anh cũng sẽ không nhường đâu, chỉ có anh mới thể ở bên em nuôi em thôi.” Yoochun mỉm cười, đưa tay nắm lấy tay Yunho, thật chặt.

Đợi khi cậu ngủ say, Yunho mới rời đi. 




Mọi vấn đề đều được anh giải quyết ổn thoả, các hợp đồng mới cũng đã được ký kết, anh vốn là một Tổng giám đốc tài giỏi, không có ai có thể làm đối thủ của anh, với Yunho, chuyện công là chuyện công, chuyện tư là chuyện tư, anh không bao giờ nhập nhằng, cũng không vị nể tình riêng mà tha thứ cho sai lầm của bất cứ ai, cái này Lee Teuk là hiểu rõ nhất. Hầu hạ Yunho từ ngày nhỏ, lớn lên lại là thư ký đắc lực của anh, nhưng Lee Teuk mới chỉ phạm sai lầm trong lần ký kết hợp đồng cách đây hai năm mà suýt nữa đã bị đuổi việc, nếu không nhờ có Yoochun thì xem như anh đã trở thành kẻ thất nghiệp lang thang rồi, nhắc đến Yoochun Lee Teuk luôn cười rạng rỡ nói: “Đại ân nhân của tôi đấy.”

Mọi phát sinh đều từ việc anh có một cậu chủ quá ư là nghiêm khắc, nhưng lại có được hậu thuẫn từ đứa em trai của cậu ấy, nên cuối cùng, chắc chắn sẽ được miễn tội chết mà, Lee Teuk luôn bảo thế mỗi khi anh và Yunho chén tạc chén thù, xoá bỏ giai cấp chủ tớ mà cùng nhau gào thét như những tên điên chính hiệu, những lần như thế, Yunho đều cao hứng rồi âu yếm gọi anh là Hyung. Lee Teuk là người hiểu rõ Yunho nhất, và cũng là người luôn cho anh những lời khuyên thiết thực, nên với Yunho Lee Teuk là chỗ dựa tinh thần lớn nhất, có lẽ thế mà dù mạnh miệng bảo đuổi việc, nhưng kỳ thực đều mong ai đó sẽ khuyên can, liền lấy cớ đó mà cho Lee Teuk đoái công chuộc tội, những lần ấy thường Yoochun đều ra mặt giúp anh giải vây, thiết thực nhất vẫn là Yoochun hiểu rõ anh hơn bất cứ ai.




Lee Teuk hồi tưởng lại cái ngày mà Yoochun đã tỉnh lại sau cơn sốt kéo dài, Yunho đã vui mừng đến như thế nào, đã gào thét hạnh phúc cùng anh ra sao, thật sự anh không hiểu nổi biểu tình của Yunho có ý nghĩa gì, tại sao một con người Yunho ghét đến thế, luôn tìm cách chọc phá đến thế, lại khát vọng được ở bên cạnh đến nỗi phải nhờ đến cả cha mình can thiệp giúp đỡ, anh thực sự không hiểu nổi Yunho trong thời điểm ấy.

Anh chỉ nhớ là, khi Yoochun tỉnh lại, vẫn chỉ giữ nguyên vẻ mặt lãnh đạm đó đối với Yunho, miệng vẫn kiên trì không chịu hé răng nửa lời, quả thực anh nể phục cậu bé này, nó là đứa đầu tiên dám đối kháng lại với cậu chủ của anh. Cậu chủ của anh không phải là cái loại du côn, đầu gấu hay gây sự quấy rối, nhưng ở Yunho luôn toát ra một hào khí ngút trời, khiến người người phải nể phục, người người phải phục tùng theo, ngay cả anh cũng không cưỡng lại sức hút mãnh liệt đó của Yunho, mà một lòng phò tá chăm sóc cậu ấy đến tận ngày nay, thế mà thằng bé này, lại đường hoàng đối nghịch cùng Yunho, một năm qua đi rồi mà nó chẳng hề thay đổi, vẫn giữ nguyên cái vẻ ngạo mạn ấy trước cậu chủ của anh, nhất định không chịu khuất phục, hình như càng như thế càng khiến Yunho phải làm mọi cách để biến nó thành người của cậu ấy chăng?


Thế nhưng anh càng bất ngờ hơn khi nghe những lời của Yunho trò chuyện cùng Yoochun, gọi là trò chuyện vì có lẽ đó là lần đối thoại nhẹ nhàng nhất mà Yunho nói cùng Yoochun trong suốt một năm qua. 


_ Tôi đã biết hết mọi chuyện rồi, xin lỗi vì tôi đã khiến cậu phải chịu những tổn thương này.


Yoochun không nói gì chỉ quay mặt nhìn ra cửa sổ. Ngoài trời nổi rực một màu vàng của nắng, của lá cây, không gian như chìm đắm trong cái se sắt của mùa thu, chỉ một vùng trời vàng thẳm vây kín.


Yunho cảm nhận được tâm tình của Yoochun, chỉ khẽ nói:


_ Thực lòng xin lỗi.


Lần đầu tiên Yunho đã phải thốt lên lời xin lỗi, đó là điều mà từ trước tới nay chưa từng có, Lee Teuk ngây người nhìn Yunho, anh chỉ cảm thấy bây giờ không phải Jung Yunho mà anh từng biết, mà là một Jung Yunho hoàn toàn khác.


Ấy vậy mà Yoochun vẫn không nói một lời nào.


Nhiều ngày trôi qua như vậy, cho đến khi cả hai cùng nhập học, Yunho đã đưa Yoochun đến trường, Yoochun vẫn nhất định bảo trì im lặng, khiến Yunho tâm trạng rối bời, vừa tức giận lại vừa cảm thương, thôi thì cứ kiên nhẫn một lần chờ đợi biến chuyển của Yoochun xem sao.


Một tuần sau đó Yoochun đã biến mất, bình thường mỗi khi Yunho đến đón đều thấy Yoochun đứng trước cửa ngoan ngoãn đợi anh, mặc dù không chịu nói chuyện, nhưng cũng không làm gì chống đối, vậy mà bây giờ lại biến đi đâu mất, Yunho vội vã vào trường tìm kiếm thì thấy bảo Yoochun không hề lên lớp. Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra.


Yunho cho người bủa vây khắp nơi tìm Yoochun, nhưng chẳng có manh mối nào, anh như phát điên lên, nửa lời đã quát tháo mấy người cận vệ, như thể chính bọn họ đã làm cho Yoochun biến mất. 


Sau một ngày tìm kiếm, Yunho chợt nhớ lại, có lần anh nghịch ngợm đã giấu đôi giày của Yoochun trong một bệ cây ở khu vui chơi, lúc đó Yoochun đã phải chân trần chạy giữa trời lạnh mà kiếm đôi giày của mình trở về, Yunho nghĩ rằng Yoochun sẽ khóc ầm lên nếu không thấy được giày của cậu, cảnh tượng đó chắc chắn sẽ rất vui, nhưng khi đến nơi lại chỉ thấy Yoochun chân trần như thế, dỗ dành một con cún đang bị bỏ đói, lông lá xác xơ, mà cười đùa nói chuyện. Yunho ngây người ra nhìn Yoochun, anh phát hiện rằng, với Yoochun mà nói, bất hạnh của cậu luôn đặt sau bất hạnh của người khác, kể cả nó là một con chó chẳng có quan hệ gì với cậu. Yoochun hình như là một con người khác đối với anh, thực sự hoàn toàn đối nghịch lại với anh, có lẽ vì thế mà lúc nào anh cũng muốn ở bên cạnh cậu chăng? Thường thì hai cực trái nhau thì hút nhau mà, quy luật tự nhiên bao giờ cũng vậy. Nhưng điều đó bây giờ không quan trọng, trong suy nghĩ của Yunho lúc ấy rất có thể Yoochun đã đến nơi đó cũng nên.


Khi chạy đến nơi, quả nhiên không sai, Yoochun đã ngồi ở chiếc xích đu được đặt cuối sân khu vui chơi ấy, cứ cúi mặt xuống nhìn hay bàn tay đan chặt vào nhau. Yunho tất tả chạy lại, cơn giận bùng cháy trong anh, khiến anh mất hết lý trí, đứng trước Yoochun, thở thật mạnh. Yoochun ngẩng đầu lên nhìn, Yunho đanh mặt lại, nói như ra lệnh:


_ Hoá ra là ở đây, hại tôi tìm cậu cả ngày, nhanh đứng dậy đi về.


Yoochun im lặng cúi xuống, lại nhìn hai bàn tay của mình khiến Yunho không khỏi phát điên:


_ Park Yoochun, cậu không nghe tôi nói, mau đi về.


Vẫn im lặng, Yunho liền nắm tay Yoochun lôi đi:


_ Nói nhỏ nhẹ không nghe, muốn bức cậu mới chịu về phải không? Mau theo tôi về nhà.


Yoochun vung mạnh tay Yunho ra, giãy giụa nhất định không chịu làm theo sự điều khiển của Yunho. Quá tức tối, Yunho một tay nắm tay Yoochun, một tay nắm lấy vai cậu một mực kéo đi, Yoochun đời nào chịu để Yunho lôi kéo như thế, liền chống cự bằng cách cắn mạnh vào tay Yunho một phát đau điếng. Yunho la lớn lên, liền vung tay ra khỏi người Yoochun, tay kia giữ chặt lấy vết thương đang tứa máu. Mấy người cận vệ chạy đến, kinh hãi nhìn vết thương của cậu chủ, định lao đến để xem xét băng bó, thì bị Yunho đẩy ra, nhìn Yoochun vô thần vô sắc, tỉnh tỉnh ngây ngây, Yunho không kìm nén nổi nữa, và:


_ Cháttttttttt!!!!!!!!!



Cái âm thanh chát chúa ấy vang lên giữa khoảng không vắng lặng, mặt Yoochun đỏ bừng lên, khoé miệng máu tứa ra, nhưng kỳ lạ Yoochun cũng chẳng hề phản ứng gì, cứ ngồi im như thế, cũng không hề rơi một giọt nước mắt nào. Yunho cho người một phát lôi Yoochun bỏ vào xe, và nhanh chóng lái xe về nhà. Đến nơi, không nói cũng chả rằng, Yunho liền kéo mạnh Yoochun lên lầu, và đẩy cậu thật mạnh vào phòng, khiến Yoochun mất thăng bằng ngã vật ra sàn, liền đóng sầm cửa lại.


Yunho hung bạo nhìn Yoochun đang cố lê lết để leo lên ghế, ngồi phịch xuống, hai cánh tay co lại, ánh mắt Yoochun hoảng loạn nhìn chằm chằm xuống đất, có lẽ do những hành động dồn dập đó của Yunho. Anh lại đi đến mở ngăn kéo lôi ra hộp băng y tế. Đến ngồi bên cạnh Yoochun, kéo ra bông băng và định lau sạch vết máu cho Yoochun, nhưng cậu chống cự nhất định không để anh chạm vào mình, Yunho quá tức tối, liền kéo mạnh Yoochun ngồi sát lại và hung hãn kéo sợi dây thắt lưng trói hai tay Yoochun lại với nhau, mặc cho Yoochun vung vẫy thế nào, Yunho vẫn cưỡng chế cậu bằng mọi cách, sau đó nắm khớp hàm của cậu kéo lại, thật sát với khuôn mặt của anh:


_ Liệu hồn ngồi im cho tôi, nếu không tôi sẽ không để yên cho gia đình của cậu đâu, nếu không muốn trên tít báo ngày mai Một vụ thảm sát tại căn nhà ở phường Chihuyndong, thì ngoan ngoãn ngồi yên cho tôi.


Yoochun thất thanh nhìn Yunho, không nói không rằng, ngồi im thin thít. Yunho liền với lấy miếng bông, và lau sạch vết máu cho cậu, rồi xức thuốc, và sau đó dán một miếng băng cá nhân lên, mặc dù hành động của đôi tay có thô bạo, nhưng gương mặt lại chất chứa cảm tình lo lắng và xót xa, nhìn vết thương của Yoochun, rồi nhìn cả một bên mặt đỏ bừng dần chuyển sang thâm tím của cậu, Yunho chỉ thấy sóng mũi mình cay nồng, quên đi mất trên cánh tay mình, máu cũng đang tuôn ra. Sau đó tháo sợi dây thắt lưng ra khỏi tay cậu, nhìn hay bàn tay đỏ lên vì vết dây trói, cũng khiến Yunho đau nhói, nhưng anh không để lộ, chỉ là lạnh lùng nói:


_ Đừng có nghĩ đến chuyện bỏ trốn, cậu đã được đưa đến đây cùng Jung Yunho này thì sẽ không có chuyện cậu thoát khỏi tôi được đâu. Dù cậu có chạy đi bất cứ phương trời nào, tôi cũng sẽ tìm bằng được, dù có phải lật tung cả đất trời này lên tôi cũng không màng. Cậu chỉ có thể đi nếu như tôi trực tiếp buông tay cậu, bằng không đừng có nghĩ đến việc tự ý rời khỏi tôi.


Nói xong, Yunho quay đi định sẽ thu dọn lại hộp băng y tế, và bước ra ngoài, thì bất chợt:


_ Thế thì… hãy buông tay đi.


Giọng nói của Yoochun vang lên khiến anh không khỏi kinh ngạc, lần đầu tiên kể từ khi đến nhà Yunho, Yoochun chịu lên tiếng. 


Yunho quay lại nhìn Yoochun, cậu lại nói:


_ Hãy buông tay đi, chỉ cần anh buông tay là được mà. 


Nước mắt rơi xuống, ướt đẫm cả khuôn mặt:


_ Hãy buông tay và tha cho tôi, buông tha cho tôi.


Yunho im lặng, không nhìn Yoochun, chỉ chằm chằm nhìn về phía trước, đột nhiên cổ họng không đoán trước cũng trở nên khô đắng, nhưng lại khẽ nhếch môi, vẻ mặt lạnh như đông cứng bởi băng đá mấy ngàn năm:


_ Đợi kiếp sau đi, đến lúc đó tôi sẽ buông tha cho cậu, kiếp này thì không được, vì tôi đã thể rằng, đời này nhất định phải giữ cậu ở bên tôi, mãi mãi.


Yunho liền đứng dậy bỏ ra ngoài, Yoochun liền gào thét theo:


_ BUÔNG THA CHO TÔI, BUÔNG THA CHO TÔI.


Cứ như thế tiếng thét của Yoochun lạc đi, nhưng Yunho vẫn đóng sầm cửa lại, anh bước nhanh về phòng của mình, đứng dựa vào vách tường, chỉ còn sờ tay lên ngực, trái tim của anh đột nhiên thắt lên đau nhói:


“Xin lỗi, tôi không thể để em đi…. không thể.”



Cứ như thế nhiều ngày sau đó, Yunho lại tiếp tục chứng kiến việc Yoochun câm nín không nói một lời nào, anh cũng vô pháp và cũng không cố ý tìm cách lay chuyển cậu.


Một năm nữa lại trôi qua. 


Một năm đó Yunho luôn ở bên cạnh dõi theo Yoochun, âm thầm chăm sóc cậu, lo lắng cho cậu, không phải Yoochun không biết điều đó, mà chỉ là vì cậu không thể nghĩ điều gì xa xôi hơn được, cậu đã là một đứa bé bị bỏ rơi, cha mẹ ly hôn, mẹ đã mất sau một tai nạn, cha thì đã tái hôn và di dân sang Mỹ, ông bà cũng chỉ có thể nuôi nấng tạm bợ, rồi khi con trai của họ gặp sự cố, cũng sẵn sàng bán cậu đi dễ dàng như một món hàng phế phẩm, điều đó khiến cho Yoochun cảm thấy tổn thương đến mức có thể quay lưng lại với cả thế giới này, bởi vì đối với cậu chẳng có gì là hạnh phúc, đơn giản là không phải bất hạnh của cậu đều xuất phát từ Yunho đó sao? Yoochun cảm thấy căm ghét Yunho kinh khủng, không muốn tiếp xúc, không muốn một mối quan hện nào. Thế nhưng không hiểu từ bao giờ cậu đã thích nghi với cuộc sống ở gia đình Yunho, không hiểu từ lúc nào cậu thích ăn những món ăn nhũ mẫu nấu, không hiểu từ bao giờ cậu thích được đi dạo trong khu vườn của biệt thự, được theo chú Kim làm vườn, mặc dù duy trì không trò chuyện cùng ai, nhưng cậu rất thích được trồng hoa, được săn sóc con Typhoon của Yunho, được ăn những món ăn đặc biệt của bà HyeIn, không biết từ bao giờ cậu đã quen với những điều đó. Và quan trọng là dần dần cậu nhận ra, bản thân rất thích được nghe giọng nói của Yunho, kỳ thực mỗi khi anh đi học khuya cùng đám bạn, một mình Yoochun trở về nhà, không được nghe giọng nói của anh nhũng nhiễu cậu, khiến cậu lại cảm thấy nhớ đến kỳ lạ, và cũng không hiểu từ lúc nào, Yoochun đã có thói quen mở cửa phòng để xem Yunho trở về chưa. Dường như sống lâu dần bên cạnh một ai đó cũng dễ dàng nảy sinh tình cảm, dù xuất phát điểm là căm ghét, nhưng thời gian trôi qua, cảm tình cũng phải thay đổi, con người còn có thể thay đổi, huống gì là tình cảm. 


Mọi việc làm đó đều xuất phát từ thói quen, mà chính Yoochun cũng khó lòng lý giải, chỉ là cậu thích được nghe Yunho nói chuyện, nghe giọng nói của anh, nghe âm nhạc phát ra từ căn phòng của anh, và nghe tiếng đàn piano trầm ấm của anh mỗi buổi chiều tà. Tất cả lân lê vào trí nhớ của cậu, thật sự như một cơn gió nhẹ nhàng, dịu mát.


Thỉnh thoảng Yoochun lại muốn làm một điều gì đó khiến Yunho phải nổi giận đùng đùng, và phải gào thét lên với cậu, kỳ thực Yoochun cũng không cố ý, nhưng chẳng biết vì lý do gì Yoochun luôn muốn làm Yunho phải nổi nóng lên như thế, có thể cậu muốn trả lại những uất ức mà mình đã phải chịu, hay chính là cậu đã muốn Yunho luôn phải lo lắng cho mình, Yoochun không hiểu những cảm giác ấy là gì nữa.


Lâu dần cậu cũng không màn nghĩ đến tại sao mình lại có những biểu tính kỳ lạ như vậy, mỗi lần cảm thấy tâm tư mình khó lý giải, Yoochun lại tìm đến với nghệ thuật, cậu đam mê hội họa từ bé, nhưng hoàn cảnh gia đình không cho phép, hết giờ học là phải về phụ giúp ông bà buôn bán, cuộc sống chật vật không cho phép cậu có thời gian thư thả để thả hồn cùng với những đường nét và màu sắc, mà theo như các cậu của Yoochun những thứ ấy thực vô bổ. Bây giờ cậu lại có thể vô tư làm công việc yêu thích mà chẳng lo lắng ai đó sẽ mắng mình hay chì chiếc mình, ai trong nhà này cũng xem cậu là vật trọng, thời khắc đều không làm phiền cậu. Một năm trôi qua, dù không nói chuyện nhiều, nhưng Yoochun lại bắt đầu làm quen với những gia nhân trong nhà, thỉnh thoảng khi Yunho đi vắng, Yoochun lại bày nấu nướng những món mà cậu đã kiêm nhiệm trước đây khi còn sống với ông bà. Gia nhân trong nhà ai ai cũng quý mến cậu, bởi đơn giản, cậu luôn im lặng lắng nghe họ than vãn mỗi khi cuộc sống quá chật vật, và luôn là nơi họ có thể trút bầu tâm sự. Sống mãi trong căn nhà này, cậu hiểu rõ chuyện tình của anh Jaewon và chị Jihye, rồi chuyện lục đục của bác làm vườn với ông cắt xén cỏ, rồi cả những chuyện của gia đình bà HyeIn, tất tần tật, mọi người đều bày tỏ với cậu, dù có những câu chuyện họ đã kể đến cả trăm lần, đến cả Yoochun thuộc lòng từng chi tiết, cậu cũng không hề phàn nàn gì, chỉ im lặng lắng nghe chăm chú, và nhẹ nhàng nói một lời động viên. 


Nhưng quan trọng là bà HyeIn cùng ông quản gia, khi rỗi rãi đều tâm sự với cậu về Yunho. Hồi kỳ đầu Yoochun không muốn nghe, mỗi lần họ muốn kể đến Yunho, thì cậu lại lảng đi chỗ khác, mặc dù Yunho đối xử cậu không còn như xưa, hoàn toàn không có kiểu chọc phá đó nữa, thay vào đó là sự săn sóc ân cần không hiểu do đâu mà có, chỉ biết là hết sức lo lắng quan tâm đến cậu, tuy nhiên Yoochun vẫn còn rất dị ứng với Yunho, tuy có nói chuyện với anh đôi lời, nhưng vẫn là lảng tránh triệt để. Thế rồi có một đêm n một sự việc không ngờ đã xảy ra khiến Yoochun có cái nhìn khác hơn về Yunho. Hôm ấy đột nhiên đèn trong nhà bị tắt hết, và bất giác từ căn phòng của Yunho phát ra tiếng thét lớn, rõ ràng là tiếng thét của Yunho, Yoochun không hiểu chuyện gì, chỉ thấy gia nhân vội vã thắp đèn và mở cửa chạy vào phòng Yunho, sau đó Chủ tịch đã theo ngay vào, cảnh tượng ấy Yoochun vẫn còn nhớ rất rõ, thật kinh hãi khi thấy Yunho vật vã ra sàn, hai tay ôm đầu gào thét, mặc cho ông quản gia cùng cha của anh nắm lấy tay kéo ra, gọi tên Yunho thảm thiết, anh vẫn không ngừng gào khóc. Yoochun gần như đứng chết sững khi nhìn thấy cảnh tượng hỗn độn đó. Hai chân cậu đứng cứng đờ như cắm lên sàn mãi không nhúc nhích được. Mãi một lúc sau người cận vệ của Yunho nhét được vào miệng anh hai ba viên thuốc gì đó, có vẻ như là thuốc an thần, Yunho mới dần dần dịu xuống. Chủ tịch ôm lấy anh vào lòng, Yoochun nhìn rõ biểu tình của ông, nước mắt từ khóe mắt của ông trào ra.


Khi chăm sóc cho Yunho an ổn ngủ, Chủ tịch mới bước ra ngoài, nhìn thấy Yoochun đứng lặng trước cửa, ông khẽ mỉm cười, đưa tay nhẹ nhàng khoác vai cậu và đưa cậu về phòng mình. 


Chủ tịch đã kể hết cho Yoochun nghe chuyện gì đã xảy ra với Yunho, và căn bệnh sợ bóng tối của anh từ đâu mà ra, Yoochun đã thực sự hiểu, có thể từ tai nạn trong đám cháy năm đó đã khiến cho Yunho kinh hãi mỗi khi bóng tối ập đến bất thình lình như thế, và nỗi ám ảnh vì anh mà mẹ anh đã qua đời, đã khiến Yunho luôn sống trong nỗi dằn vặt, bất giác chẳng hiểu từ đâu trên khóe mắt của Yoochun, nước mắt cũng tuôn ra.


_ Ba hiểu, con cảm thấy rất uất ức khi Yunho luôn muốn giữ con bên mình, nhưng mà ba tin rằng, con là đứa trẻ lương thiện, có thể thấu hiểu được Yunho, vì vậy nó chỉ tin tưởng và muốn được ở bên con.


 Chủ tịch nhìn Yoochun, đôi mắt thống thiết đến mức Yoochun không thể nhìn thẳng vào ông, cuối cùng ông đã nắm tay Yoochun:


_ Con có thể, trở thành người bạn luôn ở bên Yunho, được không?


Yoochun chỉ nhìn ông, không nói lời nào, cậu không dám hứa trước, càng không dám biểu tình từ chối, chỉ sợ ông thất vọng, nhưng cậu có thể phần nào hiểu được nỗi đau của Yunho, như thế cũng là gạt bỏ được phần nào rào cản giữa hai người, đúng không?





2 nhận xét:

  1. chap này thì iu này ss ơi!
    thanks ss!
    em cứ sợ ngược nên đến hnay mới dám đọc ^^

    Trả lờiXóa
    Trả lời

    1. nhưng mà fic này thì ngược rồi em ạ
      nhưng ss sẽ cố gắng đến cuối cùng kêt quả tươi sáng hơn cái Memories
      thỉnh thoảng cũng phải cho đời có hy vọng ;))

      Xóa

♥ Hand ♥

♥ Hand ♥