Love

Love
Vì ta đã trót yêu họ, vì yêu nên không có quyền hồi tiếc, vì yêu nên không có quyền lãng quên....

Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2019

Fanfic Hoàng triều (Những đoạn trích chưa hoàn) Casting

Hoàng triều
Author: Teddy_W (chính là ta, là con Lee dở hâm nhất thiên địa ))
Rating: K
Pairing: Một phiên bản khác của Tinh – Nguyệt theo ước muốn của ta, và chỉ của riêng ta. Ta có yêu Tinh Nguyệt không? Yêu chứ, nhưng ở đây ta đổi đời cho họ và đổi luôn số phận cùng xuất xứ của cả hai. Yến Bắc thế tử, dĩ nhiên phải có nhưng nhân vật này theo mong muốn của ta cũng đã được đổi đời đổi tên đổi luôn cả tham vọng. Cộng thêm công chúa Đại Lương góp mặt quan trọng hơn rất nhiều. Thái tử hồ ly, a dĩ nhiên không thể thiếu. Dụ Vương nhân hậu chắc chắn phải được tồn tại rồi. Anh Bảy ở đâu cũng được em lôi dzô ngữ cảnh nha.
Disclamer: Họ không thuộc về Lee, nhưng số phận của họ nơi này do Lee tạo ra.
Category: Ờ chưa rõ, nhưng với ai đã từng đọc qua truyện của Lee cũng sẽ hiểu là chỉ có thể miêu tả bằng một từ SAD SAD và SAD. Đừng tưởng được Lee yêu thương là Lee nâng niu nhá, hiểu lầm rồi đấy, càng được Lee quan tâm càng bị ngược tê tái, quan điểm của Lee là dzậy á, ai hiểu thì đọc héng.
Note: Quan điểm của Lee rất đơn giản, quan tâm thì xem, không thích thì comeback. Lee ngại war, và nếu đã war là đốt nhà ráng chịu. Mình nói trước tính mình cực kì thẳng thắn thế nên ai mà không thích thì làm ơn cũng đừng ngó tới, xem như không thấy giùm nha. Mình rất chân thành cảm ơn. Còn nữa mình viết văn rất lủng củng, nên có thể khiến bạn khó chịu, nếu thấy không ổn thì cũng bỏ qua luôn nha, cảm ơn nhiều nhiều.
Casting:
Hãy thử hình dung xem, một vương quốc, một triều đại trong tưởng tượng của chính bạn, ở nơi đó nếu nữ nhi tài hoa cũng sẵn sàng được nắm giữ quyền lực. Một đất nước như thế thì sẽ thế nào nhỉ? Đây là ước mơ mình đã ấp ủ từ lâu lắm rồi. Giờ muốn vì họ mà viết lên câu chuyện đó.
Trong câu chuyện của mình chỉ có nhân vật của mình, nhưng hình tượng các bạn có thể tưởng tượng theo ý thích của các bạn nhé, mình không thể ngăn cản mỗi người một suy nghĩ. Tại đây bạn sẽ hỏi tại sao mình có thể lấy hình của nhân vật này nhân vật nọ, vì đơn giản mình chỉ mượn sự rạng rỡ trong các tạo hình cổ trang của chính họ thôi chứ không phải xây dựng nhân vật theo hướng đó, nên bạn cảm thấy khó chịu thì mình thành thật xin lỗi.
Giới thiệu sơ qua chút nha:
Đây là một vương quốc tưởng tượng có tên là Tề Châu. Vương quốc chia làm bốn thủ phủ. Thủ phủ chính của họ là Hán Trung, là nơi Hoàng đế Hàn Minh Thế lập quốc, thiết lập triều đại Tề Châu hùng mạnh. Thủ phủ thứ hai hùng mạnh không kém là Minh Thành Trấn Quốc do gia tộc Thượng Quan cầm đầu, gia tộc này có công cùng Hàn Thái tổ dựng nước nên được thiết lập một chế độ lãnh chúa vùng phía Bắc. Thủ phủ thứ ba là Tây Thành Tây Chủ do Dương Gia cai quản, họ Dương cũng có công thiết lập vương triều, được xưng vương tước, trấn giữ vùng phía Tây. Cuối cùng là thủ phủ Đông Thành Đông Chủ, do Ngụy Gia lãnh tướng, Ngụy Gia bao đời có nhiều thiếu niên xuất chúng, nắm giữ nhiều tướng tài, được Hàn đế trọng vọng không kém Thượng Quan tộc, vì thế họ được trấn giữ ở vùng đất phía Đông Tề Châu.
Các nhân vật của chúng ta là hậu duệ của họ.
Triệu Lệ Dĩnh as Uyển Nghi công chúa/ Nhan Nhi: Uyển Nghi là nàng công chúa xinh đẹp và tài hoa, mang vận mệnh của chòm sao Thiên tử. Từ nhỏ được Phụ hoàng yêu thương chìu chuộng, được dạy dỗ để trở thành Vương hậu tương lai của Tề Châu. Sau biến cố năm sáu tuổi Uyển Nghi bị lưu lạc và đã gặp được Tứ thiếu gia của gia tộc Thượng Quan là Thượng Quan Chiêu, được vị thiếu gia này bảo vệ và đặt cho nàng cái tên Nhan Nhi. Kể từ đó cuộc đời của Uyển Nghi bước sang một trang khác.
Hoàng Mộng Oánh as Thượng Nghi công chúa: Thượng Nghi là em gái cùng cha khác mẹ với Uyển Nghi, có mối ác duyên với chị gái của mình, khi nàng cùng được sinh ra một thời khắc với Uyển Nghi và cũng nắm một phần của chòm sao Thiên tử. Đối với Thượng Nghi cả cuộc đời của nàng chính là xem Uyển Nghi là đối thủ không đội trời chung trên con đường giành lấy quyền lực và tình yêu.
Lâm Canh Tân as Thượng Quan Chiêu/ Vương Liên Thành: Là Tứ Thiếu gia của gia tộc Thượng Quan, con trai của Thượng Quan phò mã và Thụy Châu quận chúa. Từ bé đứa trẻ này đã có một khả năng rất kì lạ, trí tuệ vốn không ai sánh bằng, có thể xem là một nhân tài xưa nay hiếm gặp. Không ai có thể ngờ rằng đứa trẻ đó có vận mệnh của Hoàng đế. Trong một lần du xuân, Thượng Quan Chiêu đã gặp Uyển Nghi lúc đó bị bán làm nô tì cho kỉ viện, thương cảm cho số phận của Uyển Nghi cuối cùng đã quyết định chuộc nàng về phủ và ban cái tên Nhan Nhi cho nàng. Thượng Quan Chiêu không ngờ rằng chính thời khắc đó vận mệnh của mình đã hoàn toàn thay đổi.
Đậu Kiêu as Thiệu Vương Nhị Gia Hàn Nguyên Phong: Là Nhị thế tử của Thiệu Vương, là cháu gọi Hoàng đế là Hoàng bá. Từ nhỏ Hàn Nguyên Phong đã được ấn định sẽ trở thành phò mã tương lai của Uyển Nghi công chúa. Thông minh, tài giỏi, học rộng hiểu nhiều, Hàn Nguyên Phong rất được các thế tộc yêu mến, và chàng cũng đã có cảm tình với Uyển Nghi từ thơ bé. Sauk hi Uyển Nghi mất tích, mặc dù Hoàng đế muốn Nguyên Phong kết thân với Thượng Nghi nhưng lòng chàng vẫn nhớ về tiểu công chúa đã được ước định với mình. Cho đến một ngày vận mệnh đã cho chàng gặp lại nàng, thỏa niềm ước mong bao lấu, Hàn Nguyên Phong đã quyết chinh phục trái tim của Uyển Nghi một lần nữa.
Một số nhân vật khác sẽ từ từ xuất hiện:
Lục đại thiên kì: Sáu thiếu niên xuất chúng:
Đặng Luân as Dự Vương Tam gia Dương Thiệu: Thiếu niên khôn ngoan không lộ ra, càng nhìn người càng khó đoán, chỉ có nét đẹp là tựa tiên sa. Thâm tình sâu sắc, lại nhiều mưu kế đa đoan, nhưng thực chất luôn hành hiệp trượng nghĩa.
Ngưu Tuấn Phong as Hạ Vương Tam gia Ngụy... : Thiếu niên ôn hòa, vui tính nhưng có phần ngốc nghếch, chỉ có sự trong sáng và khả năng nghe được âm thanh từ xa mà có thể nói có lúc cũng hữu dụng. Đây là nhân vật lành tính nhất trong sáu thiếu niên này.
Trần Tư Hãn as Tứ gia Mị Vương Dương Thiệu: Võ nghệ tài hoa, trong mọi việc đều có thể nói ngang tài ngang sức với Hàn Nguyên Phong.
Kim Hạn as Tam gia Trạch Vương Hàn Triệu Minh: Tài giỏi tinh thông thao lược binh pháp, nhưng khá kiêu ngạo và dễ tự mãn.
Vương Ngạn Lâm: Thất gia Thịnh Vương Ngụy Tiêu Kính: Dĩ độc trị độc, giỏi dùng độc và ám khí. Khả năng bắn cung cũng rất tuyệt đỉnh. Thầm thương trộm nhớ Thượng Nghi công chúa từ lâu. Trong Lục đại thiên kì, Tiêu Kính là kẻ không biết che giấu dã tâm.
Công chúa:
Lý Thấm as Phụng Nghi công chúa: là chị em tốt của Uyển Nghi.
Miêu Miêu as Tử Nghi công chúa: là người dung hòa giữa các chị em.
Chu Thánh Y as Lan Nghi công chúa: thường mang nhiều đa đoan đố kị với mọi người.
Ngự vệ:
Hình Chiêu Lâm as Mặc Tử: là ngự vệ thân tín của Bách Hoa cung, là một cận vệ trung thành và hết lòng vì chủ nhân nhưng đều xem cuộc đời mình niềm vui lớn nhất là đem Trưởng vệ Vương Liên Thành ra trêu chọc mặc dù vô cùng kính trọng con người này.
Đỗ Thuần as Chu Hiếu Tuân: Thủ lĩnh của Ngự vệ, người có con mắt quan sát tinh hơn cả loài cú vọ, và rất trung thành, xem việc bảo vệ Hoàng thất là sứ mệnh và cả cuộc đời của mình.
Trương Bân Bân as Tần Quân: Người cùng với Mặc Khiêm là ngự vệ của Bách Hoa cung. Con người có trái tim ấm áp.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

♥ Hand ♥

♥ Hand ♥