Love

Love
Vì ta đã trót yêu họ, vì yêu nên không có quyền hồi tiếc, vì yêu nên không có quyền lãng quên....

Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014

[Longfic] Dark Love | Yoon Eun Hye, Lee Dong Wook, Lee Dae Hae, Park Yoochun | Teddy_W | Casting

+ Title: Dark Love.
+ Author: Teddy_W
+ Pairing: Yoon Eun Hye, Lee Dong Wook, Lee Dae Hae, Park Yoochun.
+ Rating: [G]
+ Status: On Going.
+ Sumary: 

Rầm....
.
.
.
Tình yêu?
.
.
.
Có thứ gọi là tình yêu?
.
.
.
Lạy Chúa, con cần rất nhiều tiền, con cần một cuộc sống nơi đó không có sự miệt thị của cái nghèo.
.
.
.
Anh cần tiền? Tôi có thể cho anh tiền.... Với điều kiện....
Điều kiện?
.
.
.
Hãy trở thành con chó trung thành của tôi. Tiền anh sẽ có, sự thỏa mãn sẽ dành cho tôi. Thế nào? Hãy giao dịch với tôi nhé?
.
.
.
Oppa. Cảm ơn anh, cảm ơn vì đã yêu em. Em yêu anh, yêu nhất trên đời.
.
.
.
Anh hạnh phúc quá.
.
.
.
Chúng ta.... Hãy chia tay nhau đi.
Oppa?
.
.
.
OPPA!!!!!!!!! Đừng đi, em xin anh, đừng đi....
.
.
.
Cô không thể chiếm lấy anh ấy của tôi.
Là anh ta đã muốn như vậy, tôi có thứ mà anh ta cần, còn anh ta đã sẵn sàng để phục tùng cho tôi. Đừng cảm thấy oan ức, hãy cho anh ta thứ mà anh ta muốn, cô sẽ có được anh ta dễ dàng thôi...
.
.
.
Tôi không yêu cô, đừng làm phiền tôi nữa....
Oppa, OPPAAAAA..........
.
.
.
Tôi... sẽ có được thứ quan trọng nhất. Tôi sẽ làm cho anh phải gục ngã dưới chân mình.
.
.
.
Cô muốn làm gì? Muốn... trả thù gã đàn ông đó sao?
Tôi muốn giết chết anh ta, tôi muốn làm cho anh ta thân bại danh liệt...

.
.
Đi thôi.
Làm gì chứ?
Hãy đi và xem thử, anh ta có phải là thứ đáng để cô làm bẩn bàn tay của mình không.
Rồi sẽ được gì?
Cứ đi sẽ biết. Nếu anh ta thực sự đáng để trả thù, tôi sẽ giúp cho cô thỏa mãn, còn nếu không thì cô cũng đừng dại dột làm nhơ bẩn tay mình vì một kẻ không xứng đáng.
.
.
.
Điều này là gì chứ? Em rốt cuộc đang làm gì?
Chỉ là, thử nghiệm một chút cảm giác. chị có muốn trải nghiệm không?
Em....
.
.
.
Không, không được, điều đó, tuyệt đối không được.
Đồng tiền có thể mua tất cả... kể cả trò vui cho đời mình, chị làm em bất ngờ đấy.
.
.
.
Dừng lại....
Vì sao?
Không được. Em không thể đi như thế. Không, dừng lại đi.
Đã quá muộn rồi, không phải sao?
.
.
.
Tôi đã yêu một người....
.
.
.
Nhưng....
.
.
.
Đáng tiếc, trong trái tim của người ấy,
.
.
.
Không hề có tôi....
.
.
.
Em, đã yêu người đàn ông đó, có phải không?
Yêu?
Thói quen đó, chẳng phải....
Có lẽ... tôi đã yêu anh ấy mất rồi, có lẽ, tôi vì điều ấy mà không còn cảm giác hận thù.... Có lẽ...
Đừng, em đừng nói nữa....
Nhưng, trong trái tim của anh ấy... thật sự đã yêu một người con gái khác, không phải là tôi.
.
.
.
Yêu?
.
.
.
Cô cuối cùng đã giết chết tình yêu của mình, không phải sao?
.
.
.
KHÔNGGGGGGGGGGGG!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

****
Tình yêu sẽ là gì? 
Khi nó mang lại sự hủy diệt.
Yêu thương...
Thấm vào máu
Và có thể hóa thành ác quỷ
Khi chính chúng ta
Đã phản bội là trái tim của mình...




Casting: 

Lee Dong Wook : Là một người thanh niên có đạo đức tuyệt mĩ. Tuy sinh ra trong một gia đình nghèo, nhưng luôn giữ ý chí kiên định, luôn là niềm tự hào của cha mẹ. Tốt nghiệp chuyên ngành học viện ngân hàng, được tuyển dụng vào Tập đoàn lớn. Từ đây, Dong Wook thực sự mong muốn được thay đổi cuộc đời mình. Và tình yêu hơn 7 năm ngọt ngào của anh cuối cùng cũng trở nên chênh vênh trước mãnh lực của đồng tiền. Nhưng, đồng tiền có thực đem lại cho anh hạnh phúc hay không? Và khi trái tim của anh dần dần thực sự thay đổi, anh sẽ phải làm gì để tìm lại được chính mình?



Yoon Eun Hye: Đồng tiền là tất cả, có được nó trong tay, tôi có thể mua được cả thế giới này chứ riêng gì một gã đàn ông. Luôn bất cần với đàn ông, Eun Hye hạnh phúc khi luôn biến họ trở thành món đồ chơi trong tay mình. Là Tổng giám đốc của công ty Tài chính Hansan bậc nhất Hàn Quốc, cô không quá khó khăn để dùng đồng tiền mua mọi trò vui trên đời. Và trước hạnh phúc của Dong Wook và Da Hae, Eun Hye trở nên ghen tỵ, và cô đã đưa ra điều kiện quá hoàn hảo để mua đứt trái tim của Dong Wook. Nhưng trên đời đồng tiền không thể làm chủ tất cả, kể cả sinh mệnh của người đàn ông duy nhất mà cô thực sự yêu...



Lee Dae Hae: Đơn giản và thuần thục. Một mẫu phụ nữ chuẩn mực để trở thành một người vợ, người mẹ tốt trong gia đình. Tình yêu suốt hơn 7 năm với Dong Wook luôn giúp cô tự tin bước đi trên đường đời đầy chông gai. Nhưng một ngày kia, Da Hae hiểu được rằng, nghèo cũng chính là một cái tội, khi chứng kiến Dong Wook ngày một rời xa cô, rơi vào lưới tình của Eun Hye. Một ngày đã bị trút bỏ giống như một món hàng hết hạn sử dụng, Da Hae cùng quẫn và đau khổ, cuối cùng cô đã quyết tâm sẽ phá hủy tất cả, làm cho Dong Wook trở thành một kẻ trắng tay. Nhưng Da Hae lại không thể tin được, không phải là Dong Wook mà chính cô mới là người thực sự đổi thay...

Park Yoochun: Một kẻ bất cần và vô cùng thỏa mãn với những trò vui vào các hôp đêm. Là người em trai trên danh nghĩa của Eun Hye, tuy nhiên lại nắm một nửa Hansan trong tay nhưng Yoochun lại không tha thiết lắm với việc nắm quyền điều hành Hansan. Mặc dù vậy, Eun Hye chưa bao giờ có thể qua mặt Yoochun trong mọi phi vụ làm ăn, bởi cậu ta có cái đầu của loài ác quỷ. Có một cuộc gặp bất ngờ với Da Hae trong thang máy một chung cư trung cấp, và anh chàng đã phê ma túy ngay trước mắt Da Hae nên để lại ấn tượng không mấy tốt đẹp trong lòng cô. Tuy nhiên cuối cùng Yoochun là người lập kế hoạch để giúp Da Hae trả thù, chỉ với mong muốn Eun Hye đừng bao giờ phạm sai lầm một lần nữa...



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

♥ Hand ♥

♥ Hand ♥