Love

Love
Vì ta đã trót yêu họ, vì yêu nên không có quyền hồi tiếc, vì yêu nên không có quyền lãng quên....

Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

[Shortfic] Diệp vãng lai phong | 2U | Teddy_W | Casting

- Author: Teddy - W (chính là ta =)))

- Rating: [G] Tổng quát

- Pairings: Jung Yunho, Park Yoochun, Lee Da Hee, Kim Jaejoong.

- Disclaimer : Họ không thuộc về Lee nhưng số phận của họ ở nơi này là do Lee tạo ra

- Category: Sad, Very Sad. Dĩ nhiên rồi, bạn Lee mà.
- Note:
+Ta đơi là fan của 2U nên nếu bạn nào có thắc mắc vì sao YJ không thành đôi trong các fic của ta thì cảm phiền comeback giùm.
+ Truyện của ta rất nhảm, nó chỉ được vik trong một lúc suy nghĩ của ta nó chênh vênh không bình thường, nên nếu có gì sơ suất hoặc khiến các bạn cảm thấy khó chịu thì một các bạn sẽ góp ý thẳng để ta sửa chữa, hai là các bạn comeback lun nhé, ta rất mong không có sự khích bác nào trong quá trình ta post truyện, nếu được thì mong các bạn hãy còm để cho ta hạn chế của ta, đơn giản thế thôi.


1000 năm 
Em thuộc về tôi...
1000 năm 
Tôi vẫn tin rằng rồi mình sẽ tìm được em
1000 năm
Không đủ để em lẩn trốn tôi
1000 năm 
Chỉ để em đầu thai trở về
Là trái tim của tôi...
1000 năm 
Tôi sẽ là bầu trời của em
1000 năm
Tôi sẽ chọn con đường duy nhất đưa tôi đến bên em
Dù con đường ấy nhiều chông gai trắc trở, thì chỉ cần điểm cuối cùng là em, tôi vẫn sẽ nương ngọn gió, sống cùng giông bão, vượt qua dãy núi trùng trùng để tìm được em...
Nhưng....
Cơn gió kia vụt chốc
Xóa nhòa đi tất cả
Nơi ký ức thuộc về tôi
Đã tồn tại vị trí thuộc về một người khác
1000 năm đó...
Tôi sẽ buông tay em sao?
Cho dù chỉ là mộng tưởng 
Tôi cũng sẽ không để cơn gió kia mang em rời xa tôi...

Casting :
Tiền kiếp:
Jung Yunho là thống soái chỉ huy đạo quân lập được nhiều chiến công vang dội, được sự hậu thuẫn của Thái tử Kim Jaejoong, và lọt vào mắt xanh của Kim Jaehee. Nếu không có gì trắc trở hẳn nhiên đã trở thành phò mã đương triều. Tuy nhiên, mọi rắc rối đã xảy ra tử khi có sự hiện diện của Park Yoochun, em trai của Thái tử phi họ Park. Yunho đã bị cuốn vào một vòng luẩn quẩn khi chàng đã đem lòng yêu mến cậu bé thư sinh nghịch ngợm ấy, và từ đó đối diện với cuộc chiến cùng với người đã luôn ủng hộ chàng, chính là Thái tử Kim Jaejoong, khi mà Yoochun mới thực sự là người mà Jaejoong thâm yêu trộm nhớ. Nhưng trái tim của Yoochun đã thuộc về Yunho, vì thế Jaejoong không thể làm gì để thay đổi thế cục khi đứng trước chàng là Thái tử phi chị gái của Yoochun. Vì thế nhìn Yoochun và Yunho bên nhau, Jaejoong không khỏi đau khổ và oán hận. Trong một trận càng chiến, Yunho giành được chiến thắng. Jaejoong bấy giờ đã quyết định ra tay tiêu diệt Yunho, vì thế mũi tên tẩm độc duy nhất mà chàng luôn giấu trong người ý định sẽ dành tặng cho Yunho, thật không thể tin được mũi tên oan nghiệt ấy lại đâm trúng vào một người khác....
1000 năm. em vẫn sẽ yêu anh. Nhưng tiếc là vãng lai phong cuối cùng đã cuống phăng tất cả, dấu chân của anh, và cả ký ức của em.
Hiện tại.
Kim Jaejoong và Jung Yunho là hai người bạn thân, nhưng cuối cùng lại đối đầu nhau trên thượng trường. Cả hai đều là lãnh đạo tối cao trong giới điều hành sòng bạc khét tiếng. Yunho luôn chịu sự theo đuổi và giám sát của Lee Da Hee, người được cho là đứng đầu trong danh sách làm vị hôn thê của anh. Yunho chán ngán với cuộc sống đó. Trong một cuộc đụng độ ngoài ý muốn đã khiến cho Yunho rẽ sang một hướng khác, khi anh gặp được Park Yoochun, cuộc chạm trán đầu tiên ấy giống như anh đã gặp được cậu từ rất lâu rồi. Tuy nhiên, điều Yunho không thể ngờ, Yoochun chính là người yêu của Kim Jaejoong. Da Hee vì muốn có được Yunho, đã tạo ra một tai nạn giao thông, tuy nhiên điều cô không thể ngờ, vì vụ tai nạn đó, mà cô cuối cùng đã vĩnh viễn mất đi Yunho. 
Yunho bí mật mang Yoochun sang Macaw, ở đó anh đã giành cho cậu một thân phận khác. 3 năm sau trở về, Yoochun đã hoàn toàn trở thành một con người khác, mang một trái tim khác, một trái tim không còn thuộc về Kim Jaejoong, mà chỉ chứa đựng bóng hình của Jung Yunho...
Liệu có phải con đường đó mới là con đường thực sự Yoochun phải đi?



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

♥ Hand ♥

♥ Hand ♥