Love

Love
Vì ta đã trót yêu họ, vì yêu nên không có quyền hồi tiếc, vì yêu nên không có quyền lãng quên....

Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

[Feeling] Ngày qua....

Hôm nay là ngày đầu tiên đi làm lại, ngày đầu tiên đi làm lại sau hai tuần nghỉ Tết, phải nói là vui buồn lẫn lộn, xin lỗi, quan trọng là mình tự nhiên mất hết cảm giác hăng say làm việc 
Nhìn học trò có cảm giác gánh nặng quá, có lẽ mình vẫn đang sống trong cảm giác nghỉ ngơi của hai tuần qua, không muốn sống với thực tại
Haizzz, đâu là cảm giác ham muốn của tuổi trẻ như trước đây
Công nhận là mình đều nhận ra chân lý là không nên tin tưởng ai trên đời, hầu như miệng một đàng lòng một nẻo, ngẫm lại cũng chỉ có một mình mình, giữa cuộc đời này cũng chả có tham vọng mà đấu tranh
Dòng người ẩn chứa đầy gai độc, hơn hẳn là nọc của 100 con hổ, nhìn lại cảm thấy con người là đáng sợ nhất
Đúng là mình không tha thiết với công việc này đến mức có thể hy sinh tất cả vì nó, mình cuối cùng cũng cần một chân đứng cho có công việc làm thôi, vậy nên không nên đi theo một tộc người nào để tự hủy diệt mình làm chi
Thời nay không có kiểu chết chùm, đứa nào chết hẳn chí chết mình mình thôi, bè bạn là vậy, đồng nghiệp là vậy, mình rồi cũng chỉ làm phát cho oai phong, đó là tự mình sống cho bản thân mình, thế cũng hay, đúng không? 
Ngày đầu tiên đi làm
Ngày đầu tiên mệt mỏi khởi đầu năm mới
Ngày đầu tiên chả có chuyện gì hứng khởi 
Mệt....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

♥ Hand ♥

♥ Hand ♥